Thứ Bảy, 17 tháng 2, 2007

5 Ngày 5 Đêm

Tác Giả: Why Not Me

Hai mẹ con đã đến trước căn biệt thự xinh xắn trong khu phố Quận 3 yên tĩnh nầy.
Mẹ con bé dặn dò nó một lần cuối trước khi bấm chuông:
- con nhớ nghe lời cô chú đây hết mình, không được từ chối điều gì hết nghe con. Nhà mình nghèo nên mẹ đã đồng ý cho con đến ở với cô chú nầy trong vòng 5 ngày. Con đả gần 15 tuổi rồi, con cũng phải hiểu tình cảnh gia đình mình mà ráng chịu đựng nghe con

Con bé bùi ngùi ôm m nó vào lòng. Nó cũng hiu ch, là m nó có tha thun gì đó vi hai v chng chú Trí nào đó mà Con bé cũng chưa tng gp mt. Nó ch hiểu mang mán là cô chú Trí đã đưa mt s tin khá ln cho m nó, vi điu kin là nó phải v nhà cô chú trong vòng 5 ngày để « phc v đặc bit » cho h. Khi nó thc mc hỏi m nó thế nào là phc v đặc bit, mà ch trong 5 ngày thì m nó ch nói qua loa :
- thì con ch cn nh là người ta biu gì con cũng phi « d », nh bao nhiêu đó là đủ ri.
Con bé không khi hi hp vì đây là ln đầu nó xa nhà. Đi vi người l ri sẽ ra sao, liu nó có đáp ng ni đòi hi ca ch hay không ? nếu biu nó lao động thì nó không s vì nó quen điu đó ri, nó đâu có ngi làm lng. Nhưng mà ti sao ch có 5 ngày ? b sau đó thì người ta đui nó hay sao ? hay là còn gì nữa mà nó không biết ? nó t nghĩ, thôi hơi đâu mà suy nghĩ cho mt, ming là mình c « d » râm rp như m dn là xong !
Cánh ca hé m, mt gương mt ph nữ hin ra làm Con bé ngn ngơ. Chao ơi sao li có người đẹp như trong tivi vy. Mùi nước hoa thơm ta ra t cô ta làm Con bé càng thy lúng túng. Người ph nữ m rng ca và nhìn Con bé mt cách đầy thin cm :
- À thì đây là con bé, con của ch hả ch Tư, mi ch vào nhà.
- D thôi cô , tôi phi đi ngay không khéo l chuyến xe đò. Tôi gi Con bé li cho cô vài ngày, cô ch dy nó giùm tôi.
Nói xong, ch Tư hi hả quay lưng đi ngay. Con bé nhìn theo mđến khi m nó khut sau khúc quanh. Khi nó quay li thì thy người ph nữ trong khung ca vn nhìn nó vi n cười đầy thin cảm. Con bé bi ri, cui nhìn xung đất. Người ph nữ đưa tay ra v phía nó :
- Thôi để ch dn em vào nhà.
Con bé ríu ríu đưa bàn tay ca mình cm ly tay ca người ph nữ và bước theo trong lòng ri như tơ vò. Nó cm thy người đàn bà tr đẹp ny thân thin vi nó, làm nó cũng có cảm tình ngay vi cô ta, nó thy mình gn gũi vi cô Oanh, nó ví mình như người gn chết đui mà v được cái phao. Trong phòng khách, cái gì cũng mi l vi nó, qu là mt thế gii hoàn toàn khác bit vi thế gii hàng ngày của nó.
- Em ngi xung đây, ung ly nước đi !
Con bé ngượng ngùng cm ly nước lên ming, lí nhí :
- D cám ơn cô...
Oanh ct ngang :
- Ch mun em kêu ch bng ch, không được khách sáo. Dù sao ch hơn em đâu có bao nhiêu tui. Thôi bây gi để ch nói qua cho em biết chương trình ca 5 ngày ti đây. Ch nói thng cho em biết, ch và anh Trí đã có nguyn vng t lâu được chăm lo đầy đủ cho mt đứa bé gái, nhưng kiếm hoài chưa được. Cách đây không lâu, anh và ch có dp đi Th Đức, trong lúc đang ngi ăn trưa trong quán thì thy m con em đi qua, m em gng cái gánh trái cây, còn em thì đội nón lá đi sau. Va nhìn thy em thì anh Trí đã thúc ch : cô bé ny dễ thương và đẹp quá, có l đây là mc tiêu mình tìm kiếm t lâu nây...
Con bé nghe đến đây thì mc cỡ đỏ mt. Mà sao không đỏ mt cho được khi nghe mt người đàn ông khen mình - dù mình chưa thy mt ông ta ln nào-! Con bé cũng biết mình không đến nỗi nào vì khi nó đi hc thì thường thy my thng con trai lp ln hơn hay ch chõ nó và nói trăng nói cui, nhưng nó cũng không chú tâm cho lm vì tht s mà nói thì nó ch có 14 tui hơn nên chuyn trai gái vẫn còn xa vi vi nó. Nó ch nh có ln b mc mưa phi li nhà con Thúy mt đêm, mà ti đó sau buổi cơm, con bn hc của nó đã nói vi nó mt cách bí mt :
- Chút nữa, ba m tao ngủ ri tao cho my coi cái ny ng lm !
Nó cũng thy kích thích và tò mò vì ging nói đầy vẻ bí n của con Thúy.
Mt lúc sau, đang chăm ch làm bài trên cái bàn nh trong phòng con Thúy thì con bn của nó thình lình đặt lên cun tp của nó mt t giy đôi ghép li và thm thì :
- M ra coi đi, my !
Con bé cười cười m trang giy và mt nó bng tr nên đỏ bng. Trước mt nó là mt tm hình nhu nát có lđã được xem qua quá nhiu ln, nhưng hình vẫn còn r. Đôi mt con bé dính chm chp vào đó : nó thy mt người đàn ông đang hôn say sưa môi cu mt người đàn bà, áo sơ-mi của cô ta đã tt xung mt bên và nó cũng nhìn thy rõ mt tay của người đàn ông đang bóp vú căn cng của người đàn bà. Nó nhìn v đam mê trên gương mt của người đàn bà và nó thy nóng ran trong cơ th. T t nó cảm nhn đôi vú nh xíu của nó cũng đang dn dn căng lên : đây là ln đầu tiên nó có cái cm giác đó, thông thường thì đâu bao gi nó chú trng đến b ngc của nó đâu ! và l lùng hơn na, nó li thy nga nga gia háng của nó và nó t động thò tay xung r vào con chim của nó.
Con Thủy bt cười nh lên làm nó git mình rút tay lên :
- Chà, mi thy mt chút mà đã hng ri sao ?
- Cái gì mà hng vi không hng !
- Thì tao cũng vy mà ! nhìn cái hình ny mt lúc là tao thy nga nga dưới chim, phi ly tay xoa xoa mt chút mi hết. My làm th đi, s thy tao nói đúng.
Con bé nghe theo li bn thò tay xung xoa nh vào đũng qun, nơi con chim.
Con Thủy la nh nó :
- Rõ ràng my hõng biết gì hết ! phi xoa thng lên mi hết nga, ch ai li xoa trên qun.
Mt ln na, Con bé li nghe li bn. Nó đút tay lun vào qun bà ba và lun vào cái sì-líp của nó. Không phi đây là ln đầu tiên nó r chim của nó, mi ln đi tm nó đều k c rt sch phn thân th ny, nhưng ln ny, nó có cảm giác có cái gì đó khác thường khi nó làm động tác ny. Nó thy có phn thn thùng, không biết ti sao. Nó r nh lên cái mu vẫn còn trơ tri, ch lún phún vài ba si lông tí xíu, nó r xung chút nữa thì thy ướt ướt. Ri nó đụng vào mt phn nào đó, ch nó nga nht. Nó xoa xoa lúc đầu nh nh ri n mnh tay nó vào thêm. Cái cảm giác nga biến mt để ch li cho mt cảm giác lâng lâng khó t.
Sau mt lúc c hai con bé cười xòa và con Thy du đi cái hình trong đống sách của nó, và cã hai tiếp tc buổi ôn bài...

Ging nói của Oanh làm Con bé git mình, tr li thc tế.
- Sau đó ch có liên lc được vi m em, và m em đồng ý cho em lên vi anh ch trong vài ngày để anh ch được tha mãn cái mơ ước được chăm lo săn sóc cho mt cô bé gái ngây thơ như em. Hung gì em li đẹp gái nữa.
Con bé ri tung trong đầu : mình tưởng lên đi làm công cho người ta trong my tháng nghĩ bi trường, để giúp m kiếm chút tin, ai dè theo ch ny thì người ta cn mình để chăm sóc cho mình, tht là khó hiu quá.
Con bé e dè lên tiếng :
- Cô ơi.. d...ï ch ơi, vy là sao h ch, em phi làm gì ? ch c biu em , em không s làm vic đâu mà ch...
Oanh du dàng lên tiếng :
- Không em à, ch đã nói vi em, em hãy để anh ch nuông chìu em trong 5 ngày. Ch ha vi em là anh ch sẽ cho em sng sướng đã đời như em mun, chu không ? thôi bây gi ch mun dn em đi mua vài cái qun áo cho em, không l em c bn my cái áo cũ xì ny hoài hay sao ? ri chiu nay khi anh Trí đi làm v , mình rũ nh đi nghe nhc, em chu không ?
Con bé bàng hoàng như trong mng, biết gì mà chu hay không chu...
Oanh dn Con bé đi mua sm c bui chiu. Oanh dùng tt c kh năng của mình để chinh phc lòng tin của Con bé. Nàng nm tay Con bé đi tung tăng như hai ch em, lúc đầu Con bé còn e dè nhưng đứng trước s t nhiên của Oanh thì không bao lâu Con bé quên hết nhng ngượng ngùng. Nó tn hưởng nhng giây phút không th ng ny : nó, mt con bé quê mùa, m côi cha, sng cht vt vi mt người m sut ngày lo to tn, cũng chính con bé đó bây gi được nm tay mt người ch đẹp như người mu, đi mua nhng cái áo, cái qun, cái váy mà không bao gi nó có th tưởng tượng có th mua ni ! Nim t hào của nó dâng lên tt bc.
Oanh âu yếm nhìn Con bé :
- Ch mi chân quá ri, mình kiếm ch nào ngh mt chút nghe em.
H vào mt quán cà phê sang trng, ngi mt bàn n khut sau my cây king sum suê. Sau khi được bi bàn đem li 2 ly chanh đường, Oanh và Con bé ung để tn hưởng cái thú giãn d được cảm nhn giòng nước lnh chảy xung c nóng khát.
Con bé thích thú quá mc : qu tht là mình hên nht đời, có mơ cũng chưa cht đẹp như vy. T nhiên được người ta lo cho mình, mà hơn nữa li là mt người đẹp quá chng ! Con bé liếc trm sang Oanh, trong lúc Oanh đang nhm mt ung tng ngm nh nước chanh đường. Con bé nhìn chiếc c sang trng của Oanh, ri Con bé nhìn vào cp môi của nàng mt cách chăm chú. T nhiên Con bé li nh đến cái hình mà nó đã được xem ti nhà con Thủy. Cũng cp môi đó... Đột nhiên Con bé li thy nga nga phía háng của nó, nó git mình h thn, đỏ bng mt lên. K cc quá, sao mà mình l quá vy ! nó đang hoang mang t nhũ mình như thế. Sao mà mình c nhìn vào môi của ch Oanh như vy ? mà phi công nhn là chđôi môi quá đẹp !
- Em nghĩ gì vy cô em của tôi ?
B hi đột nhiên trong lúc đang mơ màng, Con bé vt tr li không suy nghĩ :
- Em thy môi của ch đẹp quá !
Oanh cã cười khi thy Con bé lung cung mt cỡ. Nàng âu yếm nhìn Con bé làm cho Con bé càng h thn hơn.
- Để ch nói em nghe, môi em cũng đẹp lm đó, em biết không. Em còn nh mà môi như vy cũng là tuyt lm ri. Nhìn mà mun cn vào ! có điu em chưa biết săn sóc môi nên chúng nó hơi b khô đó. Để ch xem...
Oanh xích li gn Con bé và ly ngón tay tr r nh lên môi của Con bé làm Con bé thy nht nht, nhưng cảm giác đó dn dn tr thành tê tê. Con bé lm c người đi, mun gi mt m rng ra cũng không được. Mt Con bé lim dim nhm li. Trong trng thái đó, nó chĩ cảm nhn l mđôi môi của Oanh đã đặt nh lên đôi môi của nó, và đang nút nh đôi môi của nó. Cảm giác đó không th nào t xiết. Nó ngã nh lưng vào thành ghế vì nó bn rn c tay chân. Mt lúc sau, nó m nh mt ra thì thy Oanh ngi cách xa nó đang ung ly chanh đường va mũn mĩm cười nhìn nó. Con bé mc cỡ quá, mun độn th quách đi và không biết phi x s ra sao thì Oanh đã lên tiếng :
- Ch rt hnh din được là người đầu tiên hôn em đó, ch mong là đã to được cho em cm giác sướng thích, em có thy sướng không ?
Con bé cúi đầu đỏ mt.
- Ch mong là em thành tht vi ch đi, có gì đâu mà mc c. Mà vi anh Trí cũng vy, đừng có « làm b » nghe ! nói tht đi, em có sướng hay không lúc ny ?

- Có, chút chút...
C hai đều cười oà lên vì câu tr li của Con bé, làm mi ngượng nghu đều tan biến. T lúc đó tr đi, Con bé càng thy khn khích vi Oanh hơn nữa. Nó thy gn gũi hết sc vi cô gái dễ thương ny.
Trên xe taxi v nhà, hai cô gaí nm tay nhau rt thân tình. Oanh kh nói nh vào tai của Con bé :
- Chút ti, em cho ch xin cái ny nghe em ?
- Ũa, cái gì vy h ch ?
- Ti nay khi lên giường ngủ, em cho ch hôn em « tht s » nghe !
Con bé đấm nh vào tay người bn của mình để khi tr li. Trong lòng Con bé, bao nhiêu câu hi liên tiếp hin ra : ti nay mình ngủ vi ch hay sao ? còn chng ch thì ngủ đâu ? hôn tht s là gì ? Vi s hiểu biết hn hp của mt cô bé chưa đầy 15 tui đời thì làm sao nó có th tr li cho được. Nó t nhũ : m dn mình là cái gì cũng d là xong ! hơi đâu mà ngh cho mt. Nó nhìn qua kính ca xe đang chy và li nh miêng mang đến n hôn của Oanh lúc ny và li cảm thy nga chim, nhưng nó không dám thò tay vô chim để xoa.

Bui chiu đó, Con bé lăng xăng giúp Oanh để làm bui cơm chiu. Càng lúc nó càng thy gn gi vi Oanh, nó nhìn Oanh như mt thn tượng ! nó thy cái gì nơi Oanh cũng đẹp, cũng sang, cũng hơn người. Nó cũng không mun phân tích cái tình cảm đó, nó ch biết là nó vô cùng thoãi mái khi được gn Oanh, chưa bao gi nó thy thích thú như vy. Nó nhìn lén gương mt của Oanh trong lúc cô ta đang sa son bàn ăn. Đẹp tht, qu nhưđã nghĩ hi sáng, ch thế nào cũng là người mu. Nhìn xung chút nữa thì nó thy b ngc vung tròn ca ch, là người Vit mà sao ch li có được b ngc n nang như vy, không biết ch có s a vú hay không ? Con bé nghĩ đến ngc của mình mà mc cm. Gì mà ch có hai cái núm mi l l lên, không bng hai trái chanh nh. Nó nghĩ không biết núm vú của ch có cùng màu vi núm vú nó hay không, vì núm vú của nó màu hng nht, nó ch thy vú của m nó, màu nâu xm, thành ra nó không biết đâu là đúng, đâu là t nhiên. Nó ch s nht là « không ging ai ». Con bé định bng có dp s hi ch Oanh.

Nó hơi git mình khi Oanh đi vòng sau lưng nó ri vòng hai tay ôm nó vào lòng mt cách âu yếm. Nó thy dễ chu vô cùng, chưa bao gi có ai bày t hành động như vy vi nó, ngay chính m nó cũng chưa bao gi ôm nó như vy. Con bé sung sướng ta vào cơ th m nóng của Oanh. Người thiếu nữ cũng thy lâng lâng khi được ôm Con bé vào lòng, nàng cũng phi t thú là mình cũng b xao động hơn mc bình thường bi cái thân th vẫn còn ít nhiu tính con nít ny. Nàng nh li câu chuyn t đầu, ngay t lúc Trí chng nàng bày t ước mong khao khát của chàng được « ly trinh » mt cô bé 14, 15 tui. Nàng đã suy nghĩ vài ngày và nàng đã chp nhn vi mt điu kin : nàng không ch đứng nhìn mà phi được trc tiếp tham gia. Và tht vy, nàng chính là người đã trc tiếp mc ni m của Con bé để thuyết phc bà ta trong chuyn ny. L d nhiên là m của Con bé cũng b lóa mt bi s tin ln nhn được, nhưng mt phn cũng là vì bà ta tin tưởng nàng nên mi chu chp nhn cái tha thun ny. Ý định của Oanh lúc đầu mun có mt là để gíup cho chng nàng tránh có nhng sai lm tai hi mà chàng không nhìn thy, vì nàng nghĩ dù sao mình là đàn bà thì mình cũng tế nh hơn trong vn đề ny.
Nhưng t lúc gp Con bé thì nàng phi công nhn là Con bé có mt s thu hút ln vi nàng hơn là d tính. Con bé có cái gì đó, va ngây thơ, va con nít, va khêu gi làm nàng cũng thy b lôi cun. Hi sáng khi m ca tiếp đón hai m con Con bé, khi nhìn thy Con bé e dè trong chiếc áo dài trng hc trò, nhìn cái ngc nh xíu của Con bé qua làn vi, nhìn thy vóc dáng đơn sơ của cái qun lót của nó th hin m m, ôm bao đôi mông khá đầy đặn cho la tui 15... nàng đã thy lòng mình hơi b động. Ri trong quán ăn vng khách, nàng đã không cm lòng được để hái n hôn đầu tiên của Con bé mi ln ny. N hôn tuy ngn ngủi nhưng li tuyt vi, nàng không ng là mình li b kích thích đến độ đó trong khi hôn Con bé, ln của nàng đã ướt đẩm, tht là không ng ! Nàng cũng hnh din lm khi cảm nhn là Con bé cũng b thu hút bi nàng. Nàng không cho mình là có khuynh hướng đồng tính luyến ái, nhưng nàng rt kích thích khi có cơ hi độc nht ny để quyến rũ mt người đồng phái. Nàng t nhũ là s hết sc bo v cho Con bé để mi chuyn được tt đẹp cho nó, và nàng quyết định là nàng sẽ nm vai trò ch động, nàng tin chc là Trí sẽ hoàn toàn đồng tình vi nàng trong chuyến vin du tình ái ny.

Oanh xua đui nhng ý nghĩ đó để tr v vi thc tế, thc tế trong đó nàng đang ôm mt cô bé thơ ngây trong vòng tay. Nàng di mt vào mái tóc của Con bé để tn hưởng cái mùi v khó t ca tui thơ, của nng khói, của ko mt... Con bé mm nhũng trong vòng tay của nàng. Đôi tay của nàng xiết ln li mt cách chính xát hơn : bàn tay phi của Oanh đang úp nh lên vú trái của Con bé, nàng không mun đốt giai đon s Con bé s hi. Do đó nàng ch để tay của mình trên vú của Con bé mà không làm gì tiếp, dù rng nàng ch mun lun tay dưới áo của nó để mân mê ngay cp vú bé nh. Nàng t nhũ : mình phi làm t t thì Con bé mi chu, mình còn nhng 5 ngày mà, phi đi tng giai đon mt để dy cho cô bé ny biết thế nào là thú vui th xác.
Nhưng dù Oanh ch đặt tay lên vú nhưng Con bé đã ri ren, nó cảm nhn là núm vú bé nh của nó như mun bung lên làm cho nó thy đau đầu vú, nhưng đây là mt cái đau khác thường, trong cái đau có ln mt cái gì đó lâng lâng, tê tê. Nó không h nào ng là ngc của nó li có nhy cảm như vy. Bàn tay của Oanh xoa xoa nh ngc của nó làm nó càng ri ren. Nó không phn ng gì khi Oanh xoay nh người nó li, và nó đón nhn n hôn th nhì trong ngày như là mt giãi thoát cho bao nhiêu đè nén, ch đợi. Con bé đê mê để cho Oanh nút nhè nh môi của nó, qu tht là tuyt vi. Oanh không dám hôn quá táo bo, để cho Con bé quen dn, nàng dùng đầu lưởi đẩy nh hai môi của Con bé ra và n mnh vào răng của Con bé. Con bé như hiu ý và nó rùng mình hé ming ra để đón nhn đầu lưởi ca cô gái. Nó không km được mt tiếng rên như mt con mèo con...
Mt tiếng cười vang làm cho hai cô gái git mình buông nhau ra.
- Chà hai em hưởng th đã quá há !
Oanh mm cười, ôm vai Con bé :
- Anh mi v ! em gii thiu cho anh đây là cô bé dễ thương nht thành ph ny.
Xoay li Con bé, Oanh nói nh :
- Em, đây là anh Trí, chng ca ch, mà cũng s là bn của em trong 5 ngày ti đây, em chào nh đi !
Con bé lí nhí vài câu trong ming vì nó không biết người đàn ông sẽ phn ng ra sao khi thy v mình đang ôm nó trong vòng tay. Nó yên tâm hơn khi nghe Trí cười thân mt :
- Chào em, ch và anh rt hân hnh được đón em ti nhà ny. Anh đồng ý vi Oanh là em dễ thương nht thành ph ny. Nào chúng ta vào ăn cơm đi, sau đó còn đi nghe ca nhc nữa mà.
Buổi cơm ti trôi qua vui v, lúc đầu Con bé còn rt rè vi Trí nhưng anh ta biết cách x s để cho nó dn dn thoi mái và khi bui cơm kết thúc thì Con bé không còn ngượng ngùng gì nữa. Con bé tđã có tánh t nhiên, thích vui đùa, nên khi đã thích hp vào môi trường thì nó ba hoa chít chòe bt tn làm cho Trí và Oanh cũng vui theo tánh tr con của nó. Con bé sung sướng không th t, nó không th nào tưởng tượng là ngày hôm trước nó còn theo m để buôn bán to tn kh cc, mà ngày hôm nay, nó ngi cùng bàn vi 2 người bn lch s mi, trong mt không khí va sang trng va thân mt như vy. Bui cơm li đặc sc. Nó tưởng như đang mơ. Nó liếc nhìn Trí và nhn định là chng của ch Oanh là mt người đàn ông đầy phong độ. Anh ta đã trên 40 tui, nghĩa là ln tui hơn c m của nó, nhưng nh có cuc sng sung túc nên xem ra rt tr, Con bé rt thích phong cách của anh ta, va phóng khoáng, va lch s sang trng, không ging như đa s đàn ông Vit nam, và điu làm nó thích nht là anh ta có tài k chuyn tiếu lâm làm nó cười hoài.

Sau ba ăn, mi người sa son để đi nghe ca nhc phòng trà Em và Tôi. Con bé va trong bung tm bước ra thì khng ngay li : đứng gia phòng khách, Trí và Oanh đang ôm nhau hôn say mê, đắm đui. Con bé t nhiên li thy hơi ghen tc, mà nó cũng không hiu ti sao nó li ghen tc, và ghen tc ai nữa. Nó ch đứng trân trân nhìn cp v chng đang hôn nhau và nó bng thy tũi thân. Nó thy mình b lôi cun bi ch Oanh và nó tưởng là ch Oanh cũng có chút ít thương nó vì ch đã hai ln hôn nó nhit tìnhù, nhưng bây gi thì nó thy nó chĩ là con s không đối vi chđối vi chng ch. Đúng lúc đó, Oanh buông Trí ra và mm cười nhìn Con bé :
- Cái gì mà mt bí x vy h cô bé ?
và có l đã đoán ra được nguyên nhân, nàng cm tay Con bé :
- Em đừng phân bì, anh Trí cũng là ch và ch cũng là anh Trí, em nh nhe ! thôi li đây ch đền bù cho.
Oanh kéo Con bé ngi xung cái ghế salon dài và ngi xung xát bên phi nó, nàng ra du cho Trí ngi cùng, bên phía trái của Con bé.
Khi môi của Oanh đặt vào môi của nó thì Con bé hơi git ngược đầu ra sau, nó không biết phi phn ng ra sao vì còn có Trí ngi xát kế bên. Nhưng ri nó không biết gì nữa vì cái hôn của Oanh làm nó cháng váng mt mày, nó ch biết tn hưởng cái giây phút huyn diu ny, nó nhn người ra và l m biết là nó đang da vào vai ca Trí trong khi môi của nó đang được môi của Oanh nút mt cách âu yếm. Con bé không còn đủ sc suy nghĩ gì na, nó ch t nh : m biu mình cái gì cũng phi d mà. Nó cảm nhn là Trí đang quàn tay lên để vut tóc của nó mt cách nh nhàng và nó thy tht thoi mái và sung sướng vi cái vut ve đó, nó đang được hai người bn mi của nó đang thương yêu vut ve nó và nó tha d vô cùng, mt dòng nước mt vui sướng tràn ra khoé mt của nó, chảy xung má ca nó và nó cảm nhn là Trí đang hôn làn nước mt đó mt cách trân trng trong khi chiếc lưởi ca Oanh đang liếm đôi môi của nó... nó sung sướng choàng hai tay ôm hai vai của hai người bn mi ca nó.

Trong phòng ca nhc Con bé ngi gia Oanh và Trí. Nó m to mt để thưởng thc nhng ca sĩ đứng trình din chĩ cách nó có vài thước. Thêm mt khám phá thú v mi cho nó. Vui quá nó quay v phía Oanh và mt cách t nhiên nó hôn vào má ca Oanh. Cảm động và hơi ngc nhiên, Oanh đưa tay ra nm ly tay nó và xiết nh, nàng nói nh vào tai Con bé :
- Nếu em thương ch thì em ha nghe theo li ch nghe, chu không ?
Con bé vúi đầu vào vai của Oanh tr li nh nh :
- Em ha ch nghe li của ch mà thôi, ch biu gì em nghe vy.
- Thit phi không ? Vy thì em nm tay của anh Trí đi.
Ch do d trong vài giây nhưng ri Con bé cũng đưa tay còn li của nó để nm ly tay của Trí. Anh xiết nh tay của Con bé và thy mình rung rung như cu hc trò. Cái cảm giác ny tht là thn tiên. Dù là mt người tng trãi, nhưng anh cũng phải công nhn là chưa bao gi anh thy khoang khoái như bây gi: đối vi mt người đàn ông đã trên 40 như anh mà nm được bàn tay mm du của mt cô bé gái 15 tui trong mt quan h tình cảm đặc bit như bây gi thì tht là ngoài sc mơ ước của anh. Anh nh có ln th l cho Oanh là anh thèm được ly trinh mt cô bé thit trù, nhưng đó ch là li nói có tính cách khêu khích để chc v anh, vy mà ri Oanh li tưởng tht ! Nhưng thôi, bây gi anh cũng cám ơn Oanh đã tưởng tht để anh có được giây phút êm m ny. Hơi th anh dn dp, người anh nóng rang, và anh cảm nhn là cu ca anh căn cng đến tt độ. Anh nghĩ là có th trong vài ngày nữa con cu ny sẽ được nm gn trong con chim cht hp của cô bé gái anh đang nm tay, trong khi Con bé on oi ... Trí choáng váng mt mày khi ý nghĩ ny đến vi anh. Nhưng Trí cũng biết tt cã đều tùy thuc vào Oanh, Oanh đã cho anh biết là anh phi râm rp tuân theo nhng gì nàng nói mà không được có bt c mt ch động nào trong lnh vc này.
Trí có biết đâu là Con bé cũng đang có mt tâm trng ri ren : Con bé ngc nhiên là mình có th táo bo như vy, nó không th ng là nó dám t ý nm tay mt người đàn ông mi quen được vài gi, qu tht là ch Oanh đã có mt nh hưởng to ln đối vi nó, nhưng nó cũng tò mò trước khám phá mi ny : bàn tay người đàn ông tht vô cùng khác l, nó to hơn, cng chc hơn và có mt cái gì không din tã được làm nó va lâng lâng, va ngượng ngùng. Nó thy bàn tay đó xiết nh bàn tay nó và nó cũng đánh bo tr li bng mt cái xiết nh li. Mt ln nữa trong ngày, Con bé thy ngưa nga ch con chim của nó, nhưng nó đành chu vì hai tay của nó đã b Trí và Oanh chiếm ri !

*
* *

Oanh trao cho Con bé mt b pijama mi va mua, Con bé thích thú ôm vào phòng tm để thay đồ. Sau khi ci phăng b độ trong ngày, nó nhy vào cái bn tm bng gch men cao cp mà nó chưa bao gi nhìn thy. Bn đủ rng để nó dang 2 tay và 2 chân và nó thích thú dùng 2 tay đập mnh xung làm tung toé nước. Sau khi tm đã đời, nó nhy ra khi bn để lau khô. Nó cht nhìn thy tm gương to ln chiếm c gn 2 mét vuông bên cnh cái lavabo, nó nhìn vào thy c tm thân ca nó đang choàng tm khăn lông ln... ngm nghía mt lúc, không hiu nghĩ sao nó t t để rt cái khăn choàng xung đất, và nó đứng ngây ra, chăm chú nhìn vào tm thân trn trung của nó. Nó tương đối nh con, nó ch va 1 mét rưỡi, nó ch nng có 40 kí lô mà thôi, nó ch có hơn 14 tui mà. Con bé rt tha mãn vi gương mt của mình, cp mt to đen láy như mt nai, chiếc mi thon thon nhí nhnh, đôi môi hơi đưa ra phía trước như voì vnh cái gì, mái tóc còn sng ướt càng làm tăng v hoang di ca đứa con gái 14 tui đời. Nó nhìn xung ngc của nó và không khi tht vng, hai cái vú của nó ch mi chm n, còn nh như hai trái chanh chút xíu, núm chưa tht s được thành hình, đã bt đầu đỏ hng hng. Con bé tò mò ly tay r nh lên vú phi của nó ; nó rùng mình khi thy đầu vú bng căng lên và núm vú săn li như mt ht đậu phn. Nó tiếp tc nhìn xung cái bng phng lin của nó vi cái rún lún sâu vào. Nó t cho là phn ny cũng không đến nỗi nào. Đôi mt của Con bé li nhìn tiếp đến phn bng dưới của nó và nó càng chăm chú, nó t nghĩ do sau ny hình như là vùng ny đang to ra « vn đề » cho nó. Nó quan sát cái mu chim vun cao nhưng còn trng trơn, vài ba si lông đen mi mc ra ch t vài tháng nây. Hai bên cái ca mình, da trng hng và trong vt, tht dễ thương. Con bé tò mò đưa 2 tay xung vch 2 mép ln ra, nó trân trân nhìn vào gương để theo di c ch của mình. Mt vùng tht đỏ hơn hin ra và chính gia nó nhìn thy mt cái ht hơi lt màu hơn, nó không hiu công dng ca ht đó nên nó b qua, ngón tay của nó tiếp tc thám him tiếp. Nó r đến mt đim nó biết là nơi nước tiu tè ra, nó nhn mnh mt chút thì thy hình như nơi đó lún vào, ngón tay tr của nó lút vào mt loi như hang động bí him, nó thy đau đau nên vi rút ngón tay ra. R theo đường ca mình, ngón tay của nó đụng đến hu môn, nó xoa xoa các th tht nh quanh đó và nó thy sương sướng.
- Em ơi, xong chưa, anh ch ch em đi ng đây...
Con bé git mình vi bn b pijama ri chy ra. Oanh dn Con bé vào phòng ng màu xanh dương tht du, mt cái giường tht ln chóang c trung tâm của phòng, ánh sáng m m to ra mt bu không khí tht êm du và thoi mái. Trí đang nm trong giường đọc báo, khi thy 2 nàng bước vào, chàng b báo xung và mm cười.
- Đây là phòng ng của anh ch, em cũng ngủ chung vi anh ch nghe
- D, ch biu sao em nghe vy mà.
Con bé được nm vào gia, bên trái nó là Oanh, bên phi nó là Trí. Nó e dè xích sát li Oanh để to khon cách ti đa vi Trí. Oanh ôm vai Con bé và nói :
- Bây gi để ch nói r cho em nghe. Em cũng biết đó, em v vi anh ch trong 5 ngày, ch mun mi ngày dy cho em mt bài hc, nhng bài hc đặc bit mà em chưa biết bao gi, ch không nói trước chương trình, dy ti đâu nói ti đó, chu không ?
- D chu, nhưng đã qua 1 ngày ri, ch chưa dy gì hết cho em mà.
C Oanh và Trí đều cười r lên làm Con bé mc cỡ rút đầu vào c của Oanh.
- Sao chưa dy ? ngày đầu ch dy cho em biết thế nào là hôn. Bây gi em phi tr bài cho ch. Phn anh Trí thì em đừng ngi ngùng gì hết, nh ch làm nhng gì mà ch cho phép mà thôi.
Oanh đẩy Con bé nm nga ra, nàng chm mình lên gn môi mình vào môi Con bé và hôn nng nàn. Con bé bây gi đã biết thưởng thc, nm im để hưởng th. Nó nhn là nm giường mà hôn thì tht là tuyt, nó để môi của Oanh nút môi nó đến gn đứt hơi th. Lưởi của Oanh len li vào ming của Con bé và Con bé t hiu và hé ming đưa đầu lưởi của mình cho Oanh. Ch ch có thế, Oanh du dàng nút lưởi của Con bé. N hôn càng lúc càng khn khít, Con bé rên nho nh trong ming và hai tay nó qu quo và bu vào vai cu Oanh như s Oanh b rơi nó. Oanh cũng b kích thích hơn mình mun và ln của nàng bt đầu ướt sng. Mt lúc sau, nút mnh mt ln cui caí lưởi nh nhn, Oanh nh nhàng ri khi đôi môi quyến r của Con bé, nàng hôn khp cùng lên mt Con bé và nói :
- Như vy là coi như tm được, bây gi em phi « tr bài » cho ch xem, chu không ?
Con bé cười sung sướng, nó đưa bàn tay lên nâng niu nh gò má ca Oanh :
- Ch làm em không biết tri đất gì hết, ch biu gì em cũng nghe mà !
- Bây gi anh Trí sẽ hôn em đó.

Con bé hơi khng li mt chút và nó hơi căng thng, nhưng cũng đành suôi theo mà thôi. Khi môi của Trí chm vào môi của nó thì nó git bn người lên, môi của anh khác hn môi của Oanh, nng hơn, v phu hơn, mnh dn hơn. Con bé ráng gi bình tnh trong chc lát nhưng ri nó b cun đi như chiếc lá trên dòng sông mnh. Lưởi của anh chiếm đot ming của nó và nó hoàn toàn mt thăng bng, t c của nó vang lên nhng tiếng rên nho nh. Trong trng thái đó, nó nghe văng vng bên tai tiếng nói âu yếm của Oanh :
- Được lm đó cô em yêu của ch. Bây gi hãy nghe ch đây. Em quàng hai tay lên c của anh đi. Đúng đó, ri em lun hai bàn tay vào tóc của anh, em xoa nh da đầu của anh đi... em vut má của anh nghe... em hc nhanh lm, tt quá... em đưa lưởi của em cho nh nút đi, em thy sướng không, ch biết em sướng vì ch nghe em rên dn dp, ch biết nh nút lưởi điêu luyn lm... bây gi nh sẽ đưa lưởi của nh qua ming em, em nút nh đi, ging như em mút ko vy đó, em thy đã không, c tiếp tc như vy... đúng ri... bây gi anh Trí cũng nút em li, hai người nút nhau đi.... Em yêu, bây gi thì ch ch cho em mt món khác, c tiếp tc hôn đi, ch sẽ hôn l tai của em đó... có th lúc đầu em hơi nht, nhưng em sẽ xem, sướng lm....

Khi đôi môi của Oanh ngm vào vành tai Con bé thì nó rướng người lên vì cái cảm giác mi l đó, nhưng môi của Trí đè nó xung. C người nó mc da gà và rung lên và nó không t ch được nữa, tiếng rên của nó xiết lên tng hi làm Trí b kích thích tt độ, con cu của chàng căng lên mc ti đa, nước nhn trào lên đầu cu liên miên. Chàng cũng đã mt t ch vì cái cảm giác tuyt vi được hôn mt nh gái tr tui còn trinh, và thành công trong vic làm cho nh gái đó biết rên r vì sung sướng nhc dc. Qu tht không có gì khiêu dâm bng tiếng rên r của mt cô bé gái mi ln đầu tiên khám phá ra thú vui nhc dc. Trong tiếng rên đó có tt c, có s ngây thơ, có s ngc nhiên, có mùi dc vng, có s phó mc, có s ngượng ngùng... khi lưởi của Oanh ngoáy vào tn trong l tai của Con bé thì Con bé ch còn là mt tiếng rên liên tc, ln vào tiếng th hn hn và tiếng kêu đứt khong b kèm hm li trong ming......

*
* *

Mt tri đã lên cao khi Con bé m mt ra. Nó nm mt mình trên giường. Nó di mt và trong khoãng khc, nó ht hong vì không biết mình đâu. Ri mi vic tr li trong óc của nó. Nó nh là sau nhng giây phút thn tiên đêm qua, Trí và Oanh đã chúc nó ng ngon và nó đã ngoan ngon nghe theo. Nó thy là nó vẫn không hiu gì vì mi chuyn đang xy ra quá nhanh đối vi tm hiu biết của nó, nhưng ri vi s ngây thơ ca tui tr, nó cũng chng thèm để ý, và khi Oanh bước vào phòng đem theo mt cái khây đầy đồ ăn sáng thì Con bé nhy tưng lên trong giường vì bng của nó đói cào lên.
Ă
n xong nó nm si tay si chân trên giường và hát lếu lo mt bài hát quen thuc. Oanh nm cnh nó, mm cười, vui lây vi cái vui của Con bé.
- Em sung sướng quá h, có thèm gì nữa không ?
Con bé nín lng ri quay sang chui đầu vào nách ca Oanh như mun trn. Oanh c cười vì thái độ con nít đó và nàng âu yếm vut đầu Con bé :
- Thôi mà, mun gì thì nói đi, em biết cái gì ch cũng chìu em mà. Nói đi em.
Tiếng của Con bé vng lên nh nh, t cái ming dúi trong áo ca Oanh :
- Em thèm được hôn ch mt cái, vi li em mun biết hôm nay ngày th hai, ch sẽ dy em bài hc nào ?
- Chà em của ch hay quá. , ch cho em hôn ch đó, ri sau đó ch sẽ nói v bài hc ngày hôm nay.

Con bé chm lên ngay, nó mun chng minh cho cô giáo của nó biết là nó đã hc thuc bài, nó mun nm thế ch động để hôn Oanh thit giõi. Nó đặt môi lên môi của Oanh và ráng áp dng nhng gì nó mi hc được ngày hôm qua. Nó còn hơi vng v, nhưng chính cái vng v đó của nó làm rung động Oanh, cô gái đầy kinh nghim. Bên cnh cái vng v của Con bé, Oanh cũng b rung động bi cái mùi thơm đặt bit của tui thơ, mt cái gì đó khó t làm nàng lm người đi vì kích thích. Phn Con bé thì càng lúc nó càng thy ham thích hôn, mi cách đây 2 hôm, nó còn trong trng nào có biết gì đâu, vy mà bây gi, nó li mê mn vi cái khám phá mi m ny, nó say mê nút môi, nút lưởi của Oanh, làm Oanh cũng b lôi cun theo vòng xoáy của đam mê. Hai người con gái ôm nhau lăn trên giường như hai đấu th đang vt ln. Oanh mt tay quàn c ca Con bé để gi môi của 2 người dính cht vào nhau, mt tay bt đầu lun dưới áo pijama của Con bé. Con bé bt đầu thy nhn nht và khi bàn tay của Oanh ph lên vú phi của nó thì nó rướng người lên và bt ra mt tiếng rên không km hm được. Và Oanh bt đầu xoa nh vú Con bé, nàng xe xe núm vú của nó làm núm vú săn cng li, Oanh ri môi của Con bé vì hơi th của nó càng lúc càng dn dp hơn, Con bé nhm nghin mt li, nó quýnh lên vì cảm giác k l ny, bàn tay du dàng của Oanh bóp đều đặng vú của nó to ra nhng lung sóng dn dp chy khp thân th của nó làm da của nó mc gai. Oanh nh nhàng tháo my cái nút áo của Con bé và trong chc lát thì b ngc của nó được phơi bày ra l l. Oanh xúc động ngm nhìn cái ngc còn tr thơ, còn xương xu vi hai cái vú dễ thương, tuy nh xíu nhưng căn đầy nha sng, hai núm vú b cng lên như hai ht đậu phng đỏ hng.... Không ch được nữa, Oanh k môi ngm nguyên c vú trái cu Con bé vào ming tham lam ca mình làm Con bé cong người li vi cảm giác mi. Nó th hn hn và kêu lên đứt đon : ch.. ch ơi.... ch.... em....em... Oanh cũng b kích thích tt đỉnh, nàng nhp nhp vú của Con bé trong ming, tai nghe tiếng kêu rên của Con bé, ri nàng bt đầu nút đều đặng trong khi tay trái của nàng thò sang bóp vú phi của Con bé. Con bé va th gp rút, va rên r, va kêu xiết dưới cuc hm thành toàn din ny. Ln ca Oanh ướt đẩm, đây là ln đầu tiên nàng bú vú mt đứa con gái, nàng đã tng có dp hôn môi hai người bn gái và mò vú ca chúng nó nhưng không đi xa hơn. Mà cũng vì là ln đầu tiên nên nàng cũng hơi lúng túng. Vú Con bé nh tht, như trái chanh, nên nàng ngm được hết vào ming, cảm giác tht là tuyt diu, ôm cái cơ th bé bng đang rung ry trong tay, nghe Con bé rên r , Oanh thy mình có quyn lc tt cao : nàng đang ban b khoái lc cho mt đứa bé gái mà đứa bé gái đó vẫn còn trinh bch như t giy trng. Oanh hnh din vô cùng và thm cm ơn Trí đã có ý định khi xướng chuyn ny.

Mt lúc sau, Oanh ôm Con bé vào lòng và nh nh nói :
- Ch nói em nghe, ngày đầu ch đã ch cho em hôn môi và hôn tai, đó là bài hc th nht. Ngày hôm nay ch dy cho em khám phá ngc của em, thế nào là bóp vú, nút vú, bú vú. Chiu nay khi anh Trí đi làm v, ch sẽ cho anh y bú vú em và hôn bng ca em. Đó là nhng vùng cc nhy cảm của người đàn bà nếu ta biết kích thích nó. Ti nay, ch cũng sẽ ch cho em biết v b phn sinh dc của người đàn ông, mình sẽ dùng anh Trí như người « mu » để em kho sát. Chu không ?
Con bé mc cỡ đỏ mt, nó không bao gi biết b phn kín ca đàn ông là gì và nó hoang mang nghĩ vẫn vơ đến chuyn gì sẽ xy ra ti nay :
- D, em cám ơn ch, và em chu hết nhng gì ch nói, em không biết sao mà em tin tưởng ch hoàn toàn, em biết là ch ch mun điu tt đẹp cho em. Mà ch ơi, em nôn nóng lm, my ngày kế tiếp ch dy gì nữa cho em vy, h ch ?
Oanh cười dòn và hôn nh vào môi Con bé :
- Em tht hay quá ! mà thôi ch nói sơ cho em biết. Ngày mai, ngày th ba, em sẽ được biết v b phn ti quan trng của mình, đó là cái gi là con chim, hay nói mt cách bình dân hơn là cái ln của người đàn bà. Ngày th tư là ngày trng đại trong cuc đời của em, em sẽ trao trinh tiết ca mình cho anh Trí...
- Em không biết đó là gì nhưng mà em sao thy s s ch ơi, trinh tiết là cái gì h ch, mà sao li là anh Trí ? hay là ch ly trinh tiết đó ca em đi, nghe ch ?
- Có gì đâu mà s, ch ha vi em là mi chuyn sẽ tt lành.
- Thôi thì em đành phó thác cho ch hết, min là ch đừng để em đau nghe ch. Ri ngày th năm thì mình làm gì h ch ?
- Cái ny ch chưa nói được, vì ch s để em quyết định. Lúc đó mình tính sau. Thôi bây gi ch không mun nói nữa, ch đang thèm làm người mu để cho em thc tp bài hc mi đây, em sn sàng chưa ?

Oanh ngi dy ci phăng áo của mình, ling sang bên. Con bé ngây người ra nhìn b ngc ca mt người đàn bà thc s. Qu tht là Oanh có mt b ngc tuyt vi, Con bé nhìn mà t thy đầy mc cm. Đôi vú ca Oanh no tròn và căng cng dưới s kích thích. Con bé e dè đưa tay ra vut ve, cảm giác tht là dễ chu, da của ch Oanh sao mà mn màng như la, nó bóp nhè nh và tn hưởng cái khoái cảm mi. Bàn tay nó càng lúc càng dn d, nó xoa bóp vú của Oanh càng lúc càng mnh dn, ri bt chước Oanh nó kê ming vào mt đầu vú và bt đầu nút nhè nh. Oanh không cm được mt tiếng rên nho nh, đây cũng là ln đầu tiên nàng được mt người cùng phái nút vú. Cô hc trò của nàng qu tht là mt cô hc trò gii, Con bé hc tht mau, nó bú vú Oanh như mt người tình đầy kinh nghim, mà thc s là nó thy yêu thích vô cùng động tác mi ny. Ming thì bú vú phi chùn cht, tay thì bóp vú trái của Oanh như vo bt, nó mi mê và càng phn khi hơn khi nghe ch Oanh của nó không ngt rên la, tay của Oanh vò tóc của Con bé lon x, nàng đã b kích thích đến tt độ. Bao nhiêu đè nén, bao nhiêu kích thích không được bung ra t ngày hôm qua đòi hi được tha mn cp bách, và vic gì phi đến đã xy đến, nàng cong người li như cánh cung, há ming ra kêu mt tiếng ngn và vt người xung on oi, âm khí của nàng đã bn phun ra tng đợt liên tc, trào ra hai bên mép ln của nàng. Con bé ngng li ngc nhiên, đôi mt của nó ngó trân trân ch Oanh của nó đang ngp bơi trong khoái lc, nó đoán l m là nó va chng kiến mt s vic quan trng. Nó chưa hiu nhưng nó nghĩ đó là mt chuyn tt, nó đặt đầu xung vai của Oanh và âu yếm hôn vào má của nàng. Mt lúc sau, Oanh ly li nhp th bình thường và nàng quay sang hôn nh vào môi của Con bé vi ánh mt đầy v biết ơn :
- Cám ơn em nhiu lm. Để ch gii thích cho em nghe, va ri em đã làm ch xut âm khí đó. Khi mình sướng đến tt độ thì trong con chim của mình, âm khí trào ra. Cũng ging như mình đi « tè » vy nhưng đây không phi là nước tiu mà là âm khí, mt cht nhn nm trong mt s hch trong ca mình ca người ph nữ. Đó là đim tt cùng ca khoái lc, tt c các th tht trong mình đều bung lên và sau đó là mt trng thái cc k sng khoái không th nào din t được, phi sng qua mi hiu được.
- Ch làm em cũng tò mò nôn nóng, ch có dy cho em xut khí không h ch ?
Oanh cười dòn :
- Làm sao ch ch cho em chuyn đó được. Ch ch to tt c điu kin để em thc nghim được trng thái đó mà thôi.
- Ch din t thêm cho em biết đi ch, để khi em thc nghim như ch nói, em sẽ không b ng.
- Khi em b kích thích thì trng thái đó nó tăng lên dn, như khi em nu nước vy, dn dn áp lc sẽ tăng lên. Nhiu khi ch thy như có mt cái mt tri đang sáng dn trong đầu của ch, sáng và ln dn và sau cùng nó n bung ra, ánh sáng lan ta ra khp thân th của ch, ch b cun đi như mt chiếc látrong cơn lc. Đây, em nghe mùi âm khí của ch đây cho mà biết...
Oanh thò tay vào qun lót của mình để đút hai ngón tay vào ca mình đẩm ướt ca mình. Sau đó nàng đưa ra cho Con bé xem hai ngón tay dính đầy khí của mình. Con bé cm tay của Oanh để sát li gương mt ca nó để ngm nghía, nó nhìn nhng si khí trng nhn và đưa mi đến gn :
- Mùi ny ging như mùi bin h ch, còn v của nó thì sao ?
- Thì em c nếm đi cho biết.
Con bé đút hai ngón tay của Oanh vào ming nó nhp nhp vài ln ri tuyên b ngn gn :
- Cũng ngon!

C ngày hôm đó, Con bé được ch Oanh của nó dn đi chơi thoi mái công viên Đầm Sen. Bao nhiêu ước mơ của Con bé điu được tha mn, tt c nhng trò chơi trong công viên đều được nó thí nghim.
Mt ba tm nóng làm tan đi tt c nhng cái mt trong ngày. R tht là con nít mau ly li sc, bui ti, sau mt ba cơm thnh son Con bé đã bay nhy như mt con bươm bướm vô tư làm cho Trí và Oanh cũng thy vui lây.
Khi c ba vào giường, Con bé thy Trí d t báo hng ngày ra định đọc thì nó lên tiếng :
- Anh ơi, ch Oanh biu anh phi làm mt vic vi em mà sao anh li đọc báo ?
- Vy à, anh nào có biết gì đâu, ch Oanh o bế em quá nên không báo cáo gì cho anh hết, vy anh phi làm gì đây ?
Con bé ngượng ngùng nhìn Oanh như để cu cu, nhưng Oanh li nói :
- Thì em c nói cho nh biết đi mà ...
Con bé đỏ mt lúng túng :
- Ch nói ... thôi k quá, em nói không được ...
Trí xếp t báo li, ri ôm con bé vào lòng, nh nh hi :
- Vy thì em nói nh vào l tai anh đi !
Con bé suy nghĩ mt lúc ri thì thm vào tai Trí :
- Hi sáng ch nói ... là ti nay ... ch cho phép anh có quyn ... nút vú của em đó, anh chu không ?
Trí mĩm cười ri cũng thì thm vào tai con bé :
- Cái gì ch cái đó thì OK lin.
Nói xong anh chm qua, t t ci áo cho Con bé và đặt tay lên vú của nó xoa xoa. Con bé đáp ng ngay và đầu vú của nó cương lên dưới tay của Trí. Chu không được nữa, Trí h ming ra mút vú Con bé mt cách say sưa. Chàng thy qu tht là mình có phước : my ai li được như chàng, được nút vú và bóp vú gái trinh như Con bé. Nh li hi chiu Oanh đã cho chàng biết là Con bé còn tr đến nỗi chưa có kinh nguyt, làm chàng càng kích thích, ch mun đè Con bé ra mà đụ, nhưng chàng biết là tt c phi do v chàng quyết định. Chàng ch lo là vì lý do nào đó Oanh không cho chàng đụ Con bé, mà có vy chăng nữa thì cũng đành chu. Con cu của chàng nng lên ti đa, Trí quàng mt chân của mình lên đùi của Con bé và n cu mình vào cái thân th non nt của Con bé cho đở thèm. Cùng lúc đó Oanh dùng môi chiếm ly môi của Con bé và nút môi và lưởi nó ti tp làm Con bé không biết đâu mà r. Cảm giác kích thích xâm chiếm toàn thân nó làm nó đê mê. Nhưng trong cơn đê mê, nó cũng có camõ nhn là Trí ép bng dưới của chàng vào đùi của nó và v trí đó, có mt vt l l như mt khúc ci cng đang n vào nó. Nó thò tay xung để kim chng và tay nó rung rung khi nó cm vt đó vào tay bé nh của nó, khúc ci va cng va mm, qua làn vi ca qun lót của Trí, nó cảm nhn đó như là mt con vt có s sng, có sc nóng m k l. Con bé thy tht sung sướng, mt đằng Oanh đang nút lưởi nó, mt đằng Trí đang bú vú nó và mt đằng nữa nó đang cm mt vt th mà nó đoán là vt kín liên quan đến đàn ông.
Khi Con bé nm được con cu của Trí thì chàng phi dùng hết s km hm ca mình để không cho xut tinh, ôi chao ơi, sao mà thn tiên đến thế, bàn tay mũm mĩm kia đang cm con cu của chàng và đang e dè xiết nhè nh nó.... Trí không chu ni vùng ra và quay sang bên làm hai cô gái git mình.
Oanh chng cùi ch dy, quay sang Trí :
- a, cái gì vy anh ?
- Con bé làm anh nng quá, chu không ni, chút xíu nữa là anh xut tinh...
- Thôi sn dp, em ch luôn cho cô em biết v cái bo bi ca đàn ông. Anh ci qun ra, nm xung để cho em ging bài.
Quay sang Con bé, nàng ra du :
- Em ngi bên đây, ch sẽ ch cho em. Đây là con chim hay con cu của đàn ông, người ta còn gi mt cách bình dân là con cc. Khi h b kích thích thì con cu cương lên, cũng gi là nng cu. Em cm vào tay cho biết.
Con bé cm nhè nh con cu trong tay nh nhn của nó và nó nghe Trí bt lên mt tiếng rên dài. Con bé thy thích ngay cái vt nó cm trong tay, có nhng cái như vy, không biết ti sao, mi gp ln đầu đã thy hp ý !
- Em r xung dưới sẽ thy mt cái bc trong đó có 2 cc ging như 2 trái banh bóng bàn, đó là nơi tích t dương khí của đàn ông. Con cu ny là dng c để đút vào con chim của người đàn bà, đem li khoái lc cho hai bên. Nó cũng là dng c để phá trinh em đó.
- Em s quá ch ơi, nó b quá, đút vào chim của em làm sao được. Hôm qua em mi th đút mt ngón tay còn thy đau đau thì cái... cái ny làm sao mà vô được ?
- Em hy tin ch đi. Nếu sa son đúng mc thì không đến nỗi nào đâu, người con gái nào cũng vy ch có phải mt mình em đâu ! em c chơi vi nó đi, để làm quen vi nó.
Con bé nghe li Oanh và t t nó càng thy thích thú vi con cu của Trí. Nó r đủ phía, kéo lên, đãy xung, ri nó chp hai tay vào để xiết cht cây ct ny, nó bóp vào, nh ra, nâng niu hai hòn dái...Trí rên r không ngng, chàng hết sc gng mình để khi xut tinh. Nhưng sau mt lúc chàng đành phi kêu cu Oanh :
- Em ơi, anh chu không ni, em gíup anh đi.
Oanh ra du biu Con bé ngng :
- Hi sáng em đã thy ch xut khí, bây gi, ch cho em chng kiến anh Trí xut tinh. Khi người đàn ông đạt đến tt cùng của khoái lc thì h bn khí ra đầu cu, ri sau đó con cu mm nhng, tr li trng thái bình thường. Anh Trí đã quá khích ri, ch mt chút xíu là nh sẽ xut tinh. Đến đây, ch ch cho : em nm nh con cu ca nh để cảm nhn khi nh bn khí ra, còn ch, ch sẽ ngm cu nh vào ming để bú, khi nh xut khí ra ch sẽ nut hết khí ca nh, em hiu chưa ?

Con bé biết mình đang chng kiến mt s vic vô cùng quan trng, nó căng thng tp trung hết c cái nhìn ca nó vào c động của Oanh. Nó thy Oanh cm tay của nó đặt vào cu của Trí phiá sát da bng, đám lông cu c sát vào tay nó, nó m bàn tay ra để ôm trn con cu nhưng tay của nó quá nh, nó ch ôm được hơn phân nữa đường kính, nó ly tay kia úp thêm vào để tiếp. Nó thy Oanh m ming ngm đầu cu của Trí và bt đầu nút nhđều. Tiếng rên của người đanø ông vang lên ngay. Con bé chăm ch để tiếp nhn tt c mi s vic. Nó thy bng dưới của Trí càng lúc càng dao động mnh, con cu trong tay nó như có s sng riêng, Con bé ráng vnh vào cu để khi b sút tay. Bng nhiên Oanh ngng nút mnh mà ch nhp nhp con cu trong ming như đang nếm mt món ăn. Trí on người lên thiếu điu làm Con bé sút c tay ra. Cùng lúc Trí tht ra tiếng rên gn như tiếng gm và Con bé thy như có mt lng sóng đột nhiên chy t dưới lên trên trong con cu nó đang xiết. Nó thy Oanh vẫn tiếp tc nút nh nhàng hơn, và hình như nàng liên tc nut mt cách ngon lành cái gì đó đang tràn ngp ming ca nàng. Và t dưng Con bé thèm thung được đứng vào địa v ca Oanh...

*
* *

Đêm đó, Con bé có mt gic ngủ đầy giao động và mng m. Mi 6 gi sáng mà nó đã m bng mt ra. Trí vanå còn ng kế bên. Nó quay sang phía Oanh thì thy Oanh cũng đã thc ri, nàng nhìn Con bé vi mt chút lo âu :
- Đêm qua, em ngủ không yên chút nào, mà sáng nây thì mt em như cái mn ! có gì vy ? em có khe không ?
Con bé gt mt vào nách của Oanh, không trã li. Nó li dng cơ hi để hít cái mùi nng nng và ngây ngây của Oanh. Nàng vut tóc của nó, kiên nhn ch đợi... mt lúc sau, Con bé th th :
- C đêm, em c thy cái lúc mà anh Trí xut tinh, cái lúc mà ch nut tinh của nh. Làm em c thysao sao đó trong người.....
- Có phi là em mong mun được làm như ch phi không ?
Con bé không tr li, ch vùng n trong vòng tay của Oanh.
- Thôi được, anh Trí đến gn 8 gi mi phải đi làm, mình sẽ cho anh ta mt cái bt ng. Ch cho em nút cu của nh trong lúc nh ngủ. Nhưng ch ch mt chút...
Oanh nh nhàng dy ra bếp để ly mt ly sinh t mãng cu đã làm sn. Trước ánh mt ngc nhiên của Con bé, nàng cười gii thích :
- Chút nữa em sẽ hiu công dng ca ly sinh t ny. Bây gi thì hy làm theo li của ch. Em kéo nh cái mn ra đừng làm cho nh thc, em thy đó, anh Trí t ti hôm qua vẫn ng không có bn qun lót. Bây gi, em nh nh nm con cu còn xìu của nh, em thy nó dễ thương không ? em ngm nh vào ming của em. Đừng làm gì hết, em thy sao ? va êm, va m phải không ?... ch thích cái cảm giác ny... ri em t t nhp nhp con cu như ngón tay của em khi em nếm đồ ăn. Đúng đó, con cu bt đầu phn ng.... Nó đang ln dn trong ming em, bây gi em bt đầu bú và nút như nút mt cây ko vy thôi....
Trí vẫn ngủ nhưng hơi th của chàng bt đầu thay đổi. Qua mt lúc, Con bé bt đầu thy ưa thích tht s vic nút cu ny, nó thy tht sung sướng khi ngm con cu trong ming, có cái gì đó khó t làm Con bé có cảm tưởng như mình làm động tác ny t c ngàn năm ri. Nó say mê nút, bú, liếm theo bn năng của nó, và nó biết là nó làm đúng vì trong cơn ng, Trí bt đầu rên càng lúc càng trm hơn. Con cu căng cng lên, làm đầy p cái ming nh nhn của Con bé. Con bé nhm mt li để tn hưởng cái cảm giác k diu, con cu nhy mnh trong ming của nó như mt con thú có mt s sng riêng. Ln đầu tiên Con bé cảm nhn quyn lc vô tn ca mình đối vi mt người đàn ông -dù đó là mt người đàn ông có thế lc như Trí- anh ta ch còn li là mt con cu nm trong ming của nó và s tha mn ca anh ta hoàn toàn tùy thuc vào ý mun của nó. Trí đã thc ri nhưng chàng vanå nhm mt, không mun cho Con bé biết, để cho nó tùy tin hơn. Con bé nút hay tht, chàng không cm ni tiếng rên r của mình, và s kích thích của Trí còn tăng mnh hơn vì là người nút cu của chàng là mt bé gái 15 tui còn trinh trng, mi nút cu ln đầu. Trí b ám nh t lâu bi khao khát ny : được giao hp vi mt đứa con gái tht tr, còn ngây thơ, vng v. Cái khao khát đó có nhiu ngun gc tâm lý : mun dy chuyn tình dc cho mt đứa con gái tr, mun thương yêu mt đứa con nít, mun ly đi cái tr thơ...
Chàng ráng kéo dài khoái lc nhưng sc ngưới có hn, chàng đã bt đầu mt t ch. Oanh ra du cho Con bé ngng li và đưa cho nó ly sinh t :
- Em hp ly mt ngm sinh t ny, gi trong ming ri tiếp tc nút cu của nh. Ch làm vy để cho em dễ dàng nut khí ca đàn ông, khi b l ming.
Khi Con bé ngm cu của Trí li để nút thì Trí lm người, cái lnh của sinh t nh hưởng tht mnh trên đầu cu của chàng, và ch cn vài cái nút mnh của Con bé là Trí đã gm lên vì sướng, dòng khí tuôn lên cun cun, hai tay của Trí vnh vào đầu của Con bé như cu cu nó. Con bé cũng sung sướng không kém, nó cảm nhn dòng khí tuôn vào ming của nó như là mt thành qu của chính nó, mùi v nng nng ca khí b v ngt của sinh t làm long đi, Con bé nhm mt nut t t, tn hưởng cái cảm giác tuyt vi, con cu vẫn rung rãy trong ming của nó, khí tuôn ra liên tc. Chưa bao gi Trí bn nhiu khí như vy, chàng m mt ra và nhìn cu của mình nm gn trong cái ming xinh xn của đứa bé gái, tht như là trong mt gic mơ thn tiên. Khí của chàng vẫn tiếp tc trào vào ming của Con bé. Và Con bé tiếp tc nut đến git khí cui cùng.....

Sáng hôm đó, Oanh dn Con bé đi bơi khách sn Equatorial. Mt ln nữa, Con bé khám phá mt thế gii hòan toàn mi l vi nó, mt thế gii phong lưu của nhng nhà khá ga, tung tin ra không tiếc. Nhưng nhng điu đó là chuyn của người ln, Con bé ch biết hưởng th mt cách vô tư. Nó hnh din được đi chung vi Oanh và cũng hnh din khi thy nhng ánh mt chim ngưởng của nhng người đàn ông khi hai cô gái m miu trong b đồ tm đi qua. Mt cô thì có thân th ny n đầy khêu gi của tui 30, còn mt cô thì có thân hình mnh khnh nhưng không kém phn xao xuyến của tui 15. T sáng hôm nay, t lúc nó được nút cu và nut khí của Trí thì Con bé có mt lòng t tin vô b v quyn uy của nó đối vi đàn ông. Nó có cảm tưởng như cã v tr đều nm trong tay của nó. Và nó càng quyến luyến Oanh, người ch, người thy, người tình nhân của nó, người đã mang li cho nó nhng thay đổi dt khoát t ba ngày nay trong cuc đời của nó. Và nó càng st rut mun hc nhng bài hc tiếp mà Oanh đã ha nó. Con bé xoay sang Oanh đang nm ngh ngơi trong chiếc ghế bành bên cnh nó :
- Ch ơi, chng nào mình v, em đói ri.
- Ch biết em của ch mà ! đói bng thì cũng có đói đó nhưng cái em đói tht sđói cái khác, phi không ?
Con bé đỏ mt, phn phu :
- Ch k cc quá, cái gì ch cũng biết hết, ai biu ch nói hết ty của người ta ra làm gì vy !
- Cũng như ch đã nói hôm qua, ba nây, ch sẽ ch em v cái đim quan trng hàng đầu ca thân th người đàn bà, đó là con chim của mình, cũng gi là... là cái gì em nh không ?
- Nh ch sao không nh !
- Nh thì nói ra đi.
- Thôi, nói ch đó thy ngượng ming quá hà.
- Vy thôi ch không dy tiếp cho em, ráng chu nghe.
- Ch ép em quá.... Em mà nói tc là ti ch đó nghe.
Con bé ngượng ngp vài giây ri nói nh:
- Chút nữa ch dy em v cái ln của em nghe ch.

*
* *

Sau ba ăn trưa, hai ch em vào phòng ngh trưa. Khi thc dy, Con bé thúc hi Oanh phi ging bài cho nó làm Oanh phi nc cười trước tính nôn nóng của Con bé. Nàng nói :
- Em ngi dy đi để ch ch cho. Bây gi hai ch em mình phi ci qun ra. Em thy ln của ch ra sao ?
Con bé ngn ngơ nhìn bng dưới của Oanh. Ln của Oanh sao mà hoàn toàn khác ln của nó : mt đám lông đen tuyn che khut c vùng tam giác gia hai háng.
- Em thy đó, khi ln lên, người con gái bt đầu có lông, ch vch hai mép ra cho em thy : gia, ch ny có mt vùng li lên, ging như mt ht đậu, em r vào th xem, đó là vùng nhy cảm nht của người đàn bà, mình gi đó là ht le ! khi kích thích ht le, mình có th sướng đến xut khí. Xung mt chút ch vch ra cho em thy r cái l ln, đây là cái hang để tiếp nhn con cu của người đàn ông. Caí l ln của em còn khít vì em còn trinh, nhưng cái l đó rt dễ co gin nên nó có th tiếp nhn được my con cu b, em không th ng được. Vào trong l ln chng vài centimét thì em có cái gi là « màng trinh » . Khi giao hp ln đầu, con cu sẽ đâm thũng cái màng trinh đó, do đó người ta gi là « phá trinh ». cái đau đớn liên quan đến vic phá trinh tùy thuc vào trình độ chun b của người con gái, khi ch để cho anh Trí phá trinh em thì em yên tâm, ch ha là em sẽ rt ít đau.
- Nghe ch nói em st rut quá, chng nào em được phá trinh h ch, em nôn quá ch ơi. Ri chng nào em xut khí được h ch, ging như ch hôm qua đó.
- Đừng đốt giai đon, không tt đâu, nghe chưa, em của ch mi đó mà đã đa dâm ri !
- Em xin nghe ch.
- Bây gi ch sẽ dy cho em biết kích thích ln của em. Em nm xung đi, bt hai chân ra để ch cho ch nm gia để ch ngm con chim của em. Mu của em vung lên đẹp quá. Chà em chưa có lông, hay đúng ra em có 1..., 2,... 3 si lông ! em có thy thích không khi ch xoa nh ln của em như vy... em nht h, ni da gà mà...

Con bé hơi nht thit nhưng nó thy bc tranh của Oanh và nó có cái gì làm nó hơi mc cỡ : nó thì nm không qun, ch bn có cái sơ mi, li h hêng m rng hai đùi ra. Oanh nm gia háng nó, gương mt cn k con chim của nó, tay của nàng đang mân mê mu ln của nó. Tâm lý của nó lúc đó va ngượng, va kích thích, va nht. Nó nhn thy Oanh đang nh nhàng vch mép ln của nó ra. Nó căng thng đợi ch mt s kin nào đó mà nó chưa biết. Nó lm người đi khi môi của Oanh bt đầu hôn nh lên mu chim của nó, đôi môi càng lúc càng dn d, Oanh nút ngon lành c cái ln trinh trng của Con bé. S kích thích của Oanh thiên nhiu v tâm lý, nàng b kích thích mnh vì biết mình đang có cái hân hnh là người đầu tiên được bú cái ln thơm tho ny. Con bé bt đầu th hn hn và đứt đon. Oanh biết là nó đã bt đầu biết sướng vì t l ln hp kính của Con bé, mt chút ít nước nhn đang thm ra. Nàng mnh dn há to ming ngom c cái ln bé bõng vào ming tham lam của mình. Con bé cong người lên trước cảm giác mi đó, nó có cảm tưởng là cã cái ln của nó b cun đi vào ming của Oanh. Nó ct tiếng rên nho nh. Oanh tiếp tc liếm và nút khp c cái ln xinh xn. Qua kinh nghim, nàng biết là Con bé khó có th xut khí ngay t ln đầu được nút ln, nhưng nàng mun chun b tht chu đáo để ti nay, Trí sẽ là người đầu tiên cho con Bé biết thế nào là khóai lc ca tình dc. Nàng t t len li ngón tay tr của mình vào hang động thm kín, cht nhn làm cho cuc tiến được dễ dàng. Nàng vào sâu đến khi chm vào màng trinh của Con bé thì ngng li bt động. Phn Con bé thì nó cảm nhn mn mt ngón tay trong âm h của nó. Cảm giác tht khó t, người nó nhn ra hai chân nó quơ quào nhè nh trên tm nm giường, mi ln nó nhút nhít thì nó càng cảm nhn r hơn cái ngón tay đang đâm sâu vào cơ th nó. Người nó nóng ran. T ngón tay xâm lược đó, nhng lun sóng bt đầu dào dt dâng lên, ta ra khp cơ th của nó. Và gia nhng làn sóng đó, Con bé kinh ngc thy hin ra hình nh ca mt mt tri. Mt nó nhm nghin và nó nh đến hình nh của cái mt tri mà ch Oanh của nó đã din t khi ch xut khí... nó trm tr để cái mt tri ln dn và sáng dn trong đầu của nó. Nó hôì hp ch đợi nhưng cái mt tri không biến dng nữa và nó cht nghe đau thoáng qua trong ln của nó, làm nó git mình.
Oanh chm lên nm cnh nó, hôn nh vào má ca nó và mm cười. Con bé dang hai tay hai chân ra, rướng c người. Nó không thc mc gì mà ch thy yêu đời thêm lên. Nó thy cái ln của nó bây gi như đã hi sinh, s sng đang sôi động trong ca mình ca nó. Oanh nhìn nó mà t nh :
- Em yêu ơi, em có biết không, ch đã sa son đường cho em đó, lúc ny ch đã dùng móng tay tr của ch để vch mt vết trong màng trinh của em, để khi cu ca anh Trí vào thì cánh ca đã hé m ri, ch đã ha là em s ít đau khi b phá trinh ln đầu mà!

Ti hôm đó, khi c ba lên giường, hai v chng Trí bt Con bé phi ci hết qun áo. H đặt nó gia giường. Oanh ly mt cái gi để lên bng của nó và nàng nm sát vào nó, hôn ti tp vào mt và môi của Con bé :
- Để ch gii thích cho em nghe. Anh Trí sẽ nm vào gia háng của em để bú chim của em, nhưng em không thy nh vì có cái gi làm hàng rào chn. Phn ch thì ch sát em đây, ch mun em t hết cho ch nghe nhng gì anh Trí sẽ làm trên mình của em. Ch có cái tt đó, thích nghe chuyn dâm, nht là nếu đó là mt cô bé như em k cho ch. Em chìu ch nghe.
Con bé gt đầu, nó cũng thy kích thích vì cái dàn cnh ny.


- D, anh Trí nh đang hôn vào chân của em, thy nht nht... nh đang hôn lên đến đầu gi của em, nh dùng 2 tay bt háng em ra. Thy k k làm sao đó, nh đang nhìn con chim của em, em thy mc cỡ quá ch ơi, chưa có người đàn ông nào nhìn chim em như vy. Em định khép đùi li mà nh không cho, nh đưa hai cánh tay chn đùi em li....nh đang hôn phía trong của đùi em, ch ơi em ni da gà đây. Tay kia nh đang vut ve đùi phi của em. Sao va nht va thích ch à ! em nghe hơi th nóng của nh lên mu chim của em, tay ca nh r bng của em, nh đút mt ngón tay vut ve l rún ca em.... Ch ơi, ch ơi.... Môi của nh n nh vào mu ln ... a.. a...a... ch bóp vú em na đi ch, sướng lm... lưởi của nh đang liếm ln của em t trên xung đến l đít, em chu không được ch ơi... ch... em... em ... ôi chao, nh bt đauà ngm ht le của em vào ming.. nh nút... ht le em như đang ln dn ... á...á...á... m ơiï ... con...con...con mun khóc me ïơi... ch nút vú em h, đúng ri đó ch,... a...em thy cái mt tri ri, nó ln dn, ln dn, ánh sáng nhiu ghê... ch ơi em chu không ni ....em đang khóc đây, ... ch ơi, nh đang làm gì k vy, ch ơi, nh đang đút ngón tay vào l... l đít ca em, ôi chao, ngón tay tiến sâu vào đít của em, ch biu nh ngng đi ch... ngón tay nhút nhít ra vô làm em không biết tri đất gì nữa. Ming của nh thì nút ht le của em càng mnh, ch ơi... ch ơi, ch bú vú em mnh hơn đi, cái mt tri sáng quá ri ch ơi, chc em không chu ni nữa ri, em đang đứng bên b vc thm đây, em không cưởng được nữa, ch ơi em phi nhy xung vùng ánh sáng đó... em nhy nghe ch ?... em nhy đây... A.. a... a.... ôi chao... a.... a... á...á... á...a... a....
Con Bé qun quai rên r, tng lp sóng khoái cảm dâng tràn trong đầu, trong ngc, trong ln của nó. Vú ca nó b Oanh nút tơi bi, ht le của nó thì b ming của Trí bú t;i tp trong khi l đít của nó thì b ngón tay tr của Trí đụ mt cách thô bo, Con Bé không làm ch thân th cuã nó nữa, tay chân nó rung động mt cách hn lon và cui cùng thì nó ht lên mt tiếng la đầy thng tht khi cánh ca mu nhim m tung ra để làn khí khoái lc tuôn ra v b, nó chi vi ngp ln trong cái sướng nhc dc mà ln đầu tiên nó tiếp nhn, khí của nó bn trào ra mép ln đỏ hn của nó và được Trí đê mê liếm và nut. Không phi ch có Con Bé hưởng khoái lc mà Trí cũng không t km chế được, tinh khí của chàng bn ra đầy nhp cái qun lót.
Nhng làn sóng khoái cảm vẫn tiếp tc nhưng ri chúng nó cũng giãm dn cường lc. Tay chân Con Bé r ri và nó thiếp đi vào mt gic ngủ êm đềm trong khi Trí vn tiếp tc liếm nhng git khí cui cùng r ra t ca mình của đưá bé gái xinh xn.

*
* *

Hôm sau là th by, Trí không đi làm. C ba được dp ăn chung ba ăn đim tâm. C ba đều vui v, nht là Con Bé. Nó được tri qua mt gic ngủ tuyt vi. Khi thc dy nó có cảm tưởng đã thành mt người khác hoàn toàn, c trong cơ th ln trong tâm hn. Bng dưới của nó vẫn còn hơi ê m, nhưng tht dễ chu. Nó thy vui đời tt cùng. Oâi chao, bây giđã biết thế nào là xut khí ri ! tht là tuyt cú mèo ! T thâm tâm nó, nó biết là nó đã « ghin » cái món ny hết cỡ ri. Con Bé nhìn sang Trí và Oanh vẫn đang ng và nó thm cảm ơn hai người bn của nó. Nó t nhũ nó sn sàng trao hết tt c nhng gì quí báu nht của nó cho Trí và Oanh. Nghĩ đến giây phút thn tiên ti hôm qua, Con Bé rùng mình và nghe lòng mình lâng lâng. Nó do d mt lúc ri ngượng ngùng thò tay xung r nh vào bng dưới của Trí, cũng may là chàng đã vt cái qun lót... Con Bé trân trng cm nh con cu mm như nhung của Trí vào lòng bàn tay bé nh của nó. Mt ln nữa, nó thc nghim cái quyn lc vô biên của người đàn bà khi con cu trong lòng bàn tay của nó t t cương lên tr thành to cng như mt khúc g. Con Bé suy nghĩ miên mang : nó biết ngày hôm nay là ngày nó sẽ được phá trinh, và con cu to cng ny sẽ được đút vào con chim của nó. Dù ch Oanh của nó đã bão đãm là mi chuyn sẽ suông s nhưng Con Bé không khi lo lng vì nó thy con cu trong tay nó to như vy, mà nó biết là chim của nó rt nh hp thì làm sao mà không khi b đau đớn ? nhưng ri lòng tin tưởng của nó vào Oanh vẫn mnh m hơn và nó không lo nghĩ thêm nữa. Trí tr mình trong cơn ngủ, và theo thói quen, tay chàng thò sang kiếm ln của Con Bé và di vào đấy. Con Bé mĩm cười, sãng khoái....


Sau ba ăn sáng, c ba quây qun phòng khách. Trí nhâm nhi tách cà phê trong khi 2 cô gái thì thưởng thc trà nóng. Trí trìu mến nhìn Oanh và Con Bé :
- Sáng nay my em có chương trình gì không ? anh nghĩ, không đi làm, sn sàng làm tài xế cho các em.
Oanh quay sang Con Bé, âu yếm :
- Cái đó tùy cô công chúa ny !
Con Bé định m ming, nhưng ri nó ngưng li, đỏ mt.
Oanh v tay :
- Chà, chà, tui biết ri. Cô em tôi hay quá !
Trí ngơ ngác, hết nhìn Oanh ri nhìn Con Bé :
- Gì ... gì vy, nói cho anh biết vi, anh không theo ni...
- Anh coi vy ch d v khoa tâm lý tht. Anh là th phm mà li không biết !
- Em càng nói anh càng mù tt.
- Thôi để em nói : ti hôm qua anh làm gì cô công chúa ny, làm cho nương nương b mc bnh « thèm », mi sáng dy mà đã « thèm », không thy cô ta đỏ rn mt hay sao ?
Trí v l, âu yếm nhìn Con Bé. B đoán trúng tâm tư, Con Bé va ngượng, vưà sung sướng :
- Ch anh ch nghĩ coi, đi chơi thì my bưả trước ch cho em đi đã ri, ch còn...ch còn...
Oanh đứng dy, vòng qua sau lưng Con Bé và choàng tay qua vai nó, tay phi của nàng lun vô c áo pijama để bóp nhè nh vú của Con Bé :
- Thôi được, ch chìu ý em, hôm nay chúng ta sẽ không ri khi nhà, và bây gi thì ...tr v giường !


Oanh kéo tm màng dy che kín c ca s phòng. Trong phòng ng, ánh sáng l m, dễ chu. Trên giường, Oanh ôm Con Bé vào lòng hôn say đắm môi của nó, tay nàng thò xung vut ve ln con nh và mm cười khi cảm thy là ln nó đã ướt ướt :
- Em ơi, em nghe ch đây. Như ch đã nói, hôm nay là ngày trng đại của em, anh Trí sẽ phá trinh em đó. Em còn tr lm, mi chưa đầy 15 tui, nên phi ly mt s bin pháp trước. Hôm qua khi ch bú chim của em, ch đã đút ngón tay vào l ln của em để rch mt đường nt trong màng trinh của em, như vy khi cu của anh Trí vào đó sẽ dễ dàng hơn. Ch sẽ là đạo din cho cuc phá trinh ny. Anh Trí sẽ nm gia giường. Ch sẽ ngi ngang qua ngc ca nh, đưa lưng v mt của nh. Ch sẽ đối din em vì em sẽ ngi ngang qua h b của nh. Chính em sẽ đưa con cu vào ln của mình, t em sẽ ngi lên con cu, như thế em sẽ điu khin hoàn toàn cuc phá trinh của em. Cái quan trng là cho con cu căng cng ny vô tn cùng l ln của em. Ln đầu, em còn căng thng nên không xut khí ni đâu nghe. Nhưng sau đó khi đã quen ri, khi con đường đã được khai thông thì ln sau em sẽ hưởng được khoái lc. Nhưng bây gi thì ba chúng mình có th bt đầu bng nhng trò chơi mà em đã hc t my ngày qua.
Trong vòng nữa tiếng đồng h, c ba vui chơi tha thích vi thân th của h. Con Bé được Trí và Oanh chăm sóc trit để, không có mt centimét vuông nào cu cơ th nó mà không được chiếu c. Phn nó cũng không ngi ngùng gì nưả, nó vuùt ve, hôn hít, mó mm, bú mút tt c nhng b phn trên thân th của hai người tình nhân của nó. Khi c ba đã chín mùi, thì Oanh lên tiếng :
- Gi hy sinh đã đim, nào, tt c hãy chun b đi.
Trí nm xung trước. Oanh ôm Con Bé đặt nó ngang h b của Trí và dn dò nó :
- Đó, đúng đó, em thy con cu của anh Trí căng cng chưa, nó đang đòi em đó ! em cm nó trong tay phi của em đi, em nhướng người lên, ngi chm hm như khi mình đi tiu vy. Em t t đút đầu cu vào ca mình của em... t t nghe... đút vô tng ly mt, em h mình xung.
Con Bé th hn hn, nó cảm nhn r ràng đầu con cu đang trườn mình vào nó. Cht nhn của nó giúp vic tiến ti cũng dễ dàng, nó nhìn xung và ngc nhiên thy ln của nó gin ra ti đa để đón tiếp con cu cương to. Bc tranh tht là khiêu dâm ! mt con cu đang len li vào mt cái ln còn trinh trng, trng bc, gn như chưa có mt cng lông ! Con Bé ch thy hơi hơi đau mà thôi. Vài phân nữa thì Con Bé biết là con cu đã đụng đến màng trinh của nó.

Nó hoang mang không biết phi làm sao. Oanh ôm nó vào lòng, nàng hôn môi nó, tiếng của Oanh nh nh bên tai nó :
- Đây là giây phút quyết định của em, khi em thy sn sàng em ngi xung con cu để nó xuyên qua màng trinh của em. Em ôm ch mnh đi, để ly can đãm.
- Ch ơi em s quá ch ơi ! em nng lm nhưng em cũng s. Con cu của nh tràn đầy ln của em. Em xung t t nghe ch.... em đau ch ơi, cu của nh làm em đau ch ơi... em cm không được nước mt. Đó nó vào thêm nữa đó ch, em đau lm... Oâi cha, em nghe như có cái gì đang xé trong em... ui.. ui... m ơi, m, con đau quá m ơi.... , nó đã qua ri, màng trinh em đã b phá v ri ch ơi, ch ơi, ch ơi.... Em ngi xung hết sc đây, con cu nó vào lút ti trong ri ...
Oanh ngi sang mt bên, nàng đở Con Bé nm xung ngc của Trí, con cu của Trí vẫn gn cht trong ln của nó. Con Bé khóc thút thít, nhng git nước mt tràn ra được Trí hôn lên, chàng vut ve Con Bé :
- Cám ơn em đã tng cho anh cái trinh tiết của em.
Chàng tn hưởng cái khoái lc tuyt vi ny. Chàng va thc hin khao khát thm kín nht cuã mình : phá trinh mt người con gái tr. Hung gì người con gái đó là mt con bé hc trò ch có hơn 14 tui, mi va qua tui con nít, cô ta đang nm khóc trên ngc của chàng đây, cu của chàng đang nm trn trongï cái ln cht hp, con cu căng cng đến tt độ vì kích thích. Con Bé vẫn thúc thích rên r, nó ôm chc người đàn ông va phá trinh nó. Cảm giác mnh m tràn ngp tng th tht của Trí, chàng choáng váng và cảm động, chàng ôm xiết cái cơ th nh bé, rung ry của Con Bé trong vòng tay, hai dòng nước mt xúc động tràn ra khóe mt của Trí. Oanh cũng cảm xúc trước tình cnh hai người thân, mt mt nàng nm tay Trí xiết mnh, mt mt nàng da má lên lưng của con Bé và vut nh mái tóc ri bi và đẩm ướt m hôi của nó. Con Bé bt đầu du dn, cơn đau cũng đã lng xung. Nó cảm nhn tht cn k con cu của Trí trong thân th của nó, con cu ghim sâu vào nó và tràn ngp ln của nó. Nó nhút nhít nhè nh bng dưới của nó để kim chng cái cảm giác v đại ny. Con Bé nhn dnh là nó đã tr thành mt người đàn bà tht s và nhn định đó làm lòng ngc nó n bung lên vì hnh din. Nó t nhũ : mình hơn hn đám bn hc còn con nít, mình đã là mt người đàn bà 100%. Vui quá mc¨ ! nó sàng nh nh bng dưới của nó quanh con cu như để khám phá mt vùng đất mi. Ln của nó đã bt đầu quen vi s xâm nhp mi m ny. Nó th rút người lên để con cu lui ra mt chút ri t t để con cu tr v v trí cũ. Nó bt đầu thy thích thú vi động tác ny, mi ln như vy thì s c chm gia con cu và các th tht bên trong của ln làm nó thy khoan khoái vô cùng. Nó mnh dn tăng cường độ của động tác đó khi thy s đau đớn đã dn dn biến mt. Hơi th của nó bt đầu hết đều đặn, tr nên gp rút hơn, hn hn hơn.
Trí nm yên để Con Bé th nghim. Chàng nhm mt tn hưởng giây phút thn tiên ny, tay chàng vẫn nm tay của Oanh, trong khi con cu đang được Con Bé chăm sóc mt cách tht chu đáo. Chàng quay sang Oanh để thì thm vào tai nàng :
- Em yêu, anh biết nói gì để cám ơn em đây !
Oanh ch xiết mnh tay của chàng để tr li...
Trí nh nhàng ôm Con Bé ri lt mt vòng để nm lên trên. Con Bé thích ngay kiu ny : nó được nm dưới, cu của chàng cm sâu vào ln của nó, người chàng « p » nó và bo bc nó, qu tht là tuyt diu. Trí t t n cu của mình vào con Bé và rút ra chng phân nữa, ri li tiếp tc n vô li, chàng hôn say đắm lên khp mt Con Bé, chàng để ý làm tht nh để Con Bé không b đau. Con Bé bt đầu cảm nhn cái khoái lc nhc dc dược « đụ ». Vi cp mt ngây thơ của nó, Con Bé khám phá ra mt thế gii tht là tuyt vi : còn gì thn tiên bng khi được nm đây, vi mt người đàn ông vm v ôm mình, hôn hít mình, thương yêu mình, vi mt con cu đầy p trong ln của mình, hai tay mình có th vut ve caí thân th ngây ngây mùi đàn ông, lng nghe nhng làn sóng khoái lc bt ngun t bng dưới của mình lan ta ra khp thân th, ri tăng dn cường độ vi nhng cú nhp càng lúc càng trm mnh của người đàn ông, nhng làn sóng t đến mt lúc thì b đê v toang ra và mình rên xiết lên, hai chân đập lon x trong khi dòng khí của mình bn vt ra hòa ln vi dòng khí của người đàn ông cũng va gm lên khi con cu không chu đựng ni nữa và đã phun ra hàng lot nhng git khí nóng bng. Ri hai thân th ôm nhau chao động run ry như mt cuc động đất trong đó hai thân xát ch còn là mt chia x nhc dc chung...

*
* *

Oanh căn dn Con Bé :
- Bây gi ch có mt vài vic phi đi, em nhà vi anh Trí. Chiu ch sẽ v trước ba ăn, bây gi có mt chuyn quan trng ch mun dn em và anh Trí : em va được phá trinh mt cách hoàn ho, không my cô gái trinh được như em đâu ! nhưng con chim của em cn được luyn tp để mi chuyn suông sẽ hơn sau ny. Do đó t đây đến lúc ch v, em c li dng mi cơ hi để bt anh Trí đút cu của nh vào ln của em cho ln nó quen dn. Đây là nhng cuc luyn tp cn thiết nhưng cũng là trò chơi gii trí để gi độ kích thích. Nhưng tuyt đối ch cm không cho « làm thit », ch không nói đùa đâu, ch ch cho hai người đụ tht s khi ch có mt. Nh nghe!

Sau ba ăn cơm chiu, c ba quây qun phòng khách. Trí ngi gc đằng kia coi truyn hình, trong khi Con Bé nm dài trên ghế sofa đặt đầu của mình trên đùi của Oanh, nó lim dim tn hưởng trong khi Oanh âu yếm vut tóc nó.
- Bây gi em k cho ch nghe đi. T hi ch đi đến gi, em vi anh Trí đã làm nhng gì ?
Con Bé quay người li, di mt vào h b của Oanh, nó hít mnh để ngi mùi thơm to ra t qun lót của Oanh, trong đó có ln mùi ngây ngây của ln nàng.
- Lúc ch đi thì anh Trí có bàn vi em là nh mun em đi li trong nhà mà không mc qun. Mc áo thì được nhưng phải trung ! lúc đầu em không chu vì thy hơi k k, nhưng nh năn n em quá cỡ em em cũng chìu nh. Mà em tht s là không hi tiếc gì, vì, ch biết không, lúc đầu thì cũng ngượng đó vì em không quen, thy trng rng ch con chim... sao sao đó, nhưng mt lúc sau khi đã quen quen thì em công nhn là hay hay... (Con Bé cười khúc khích) đi đứng mà thy mát mát dưới đó cũng ng. Anh Trí thì chc ch cũng đoán ra : nh sướng như đứa con nít mi được quà ! nh ngm em hoài đến độ làm em cũng ngượng. Hết ngm bng mt ri thì nh s chim s đít của em. (Con Bé thp ging xung) mà sao cũng l ch ơi, nh nng cu liên tc, nh bn cái qun đùi nên em thy ch ! nh ch ch dp là xin em cho nh đút cu vô ln em !

Ln đầu xy ra khi ch đi chng 15 phút, em cm ly nước đi ra phòng khách thì nh đang ngi bàn, ung cà phê. Aûnh thy em, bèn đẩy tách cà phê qua bên, và kêu em đến bên nh. Qun nh đã tut ra t hi nào, nh cho em ngi choàng qua đùi của nh, đối din nh. Trong tư thế đó thì l d nhiên là con cu căn cng của nh ch cn nhp sơ lên mt chút là nó đã chui đầu vào ca hang khép kín của em. Em nhít nhít t t đến khi con cu trt lót vào ln của em. Em vẫn còn thy hơi đau, ch ơi, may là nh không làm gì khác hơn, nh ch ôm em vào lòng, đặt đầu em vào vai của nh, ri nh tiếp tc ung cà phê. Em thy thích thú lm, em ch ngi yên để con cu của nh chiếm hết c cái ln bé tí của em, để hai bên « làm quen » vi nhau như ch nói. (Con Bé xung thp ging) Thích tht đó nhưng trong lúc ta đầu vào vai của nh em t nhiên nghĩ đến mt chuyn làm em git mình... em không dám nói nữa đâu...
- Thôi để ch th đoán xem.... Aø... ch chc đoán ra ý nghĩ của em lúc đó ri. Để ch nói xem có đúng không ! em nghĩ đến ba của em phi không ?
Con Bé đỏ tiá tai :
- Sao ch hay quá vy ! mà tht như vy. Lúc đó t nhiên em nghĩ đến lúc trước hi em còn nh, hay thích ngi ôm ba em như vy, để ng cho em nhy trên đùi của ng...
- Ln ny thì cũng tương t như vy, em cũng ngi trên đùi cuã mt người đàn ông, cùng la tui vi ba em, nhưng có mt điu khác là ln ny, cu của ông ta đang nm trót lt trong ln của em... em git mình vì em đã so sánh anh Trí vi ba của em, có đúng không ? và có th là trong tim thc của em, em mun anh Trí là ba em, hay nói mt cách r ràng hơn nữa, em mun ba em ...làm tình vi em... em đừng du mt làm gì. Không có gì phi trn tránh đâu ! mt s ln nhng thiếu nữ mi ln hay có ý nghĩ đó vì h thn tượng hóa cha của h. Mà ngay như ch đây, ba của ch là người đã ch dn cho ch trong nhng bước đầu tiên trên con đường tình ái, tình dc đó. Và ch không hi hn gì hết... nếu có dp, ch sẽ k cho em nghe....
- Tht vy h ch ? ch nói vy làm em bt xu h. Tht vy, lúc đó đang ngi gc đầu trên vai anh Trí để tiếp nhn cái cảm giác khoang khoái có con cu trong chim của mình, mà khi cht có ý nghĩ lon luân v ba của em, em xu h quá định ri cái tư thế đó nhưng anh Trí ôm em chc nên em không làm gì được, đành ngi đó chu trn.
(Con Bé mơ mơ màng màng vài phút ri tiếp tc)

Ln th nhì khi Anh Trí đút cu vô chim của em là sau ba cơm trưa. Em có ý định ra lan can để va hng gió, va ngm cnh ngoài đường. Anh Trí biu em phi bn cái áo dài hc sinh của em thì mi ra được, nh nói như vy, người đi đường mi không th thy là em trung, nh vt áo dài che.... Ch biết không, nh khôn thy m. Em va ra balcon, chng tay vào lan can để nhìn ra đường thì nh cũng ra sau lưng em, nh vut ve đít của em mt hi ri nh biu em leo lên cái chu bông, dt hai chân ra vì em thp hơn nh nhiu... xong thì nh ly chút vaseline thoa lên đầu cu của nh ri mt tay nh t t đút cu vào chim của em, còn tay kia nh vén vt áo dài của em. Khi cu lút sâu vào ti cùng thì lông của nh c sát vào đít của em làm em thy va nht va thích thú, em không ng là t sau lưng cũng có th đụ được... em cũng s người đi đường biết chuyn, thành ra em va thích, va s, va nht, va ngượng, đủ th hết. Mà ch tưởng tượng xem cái cnh k cc đó, em thì bn áo dài, nghiêng người ra phía trước, hai tay chng vào lan can, còn anh Trí thì đứng sau lưng em, hai tay nh vnh chc vào eo của em, cu thì lút sâu vào ln của em. Em và nh ráng không để l gì ra ngoài mt, s người đi đường biết, xu h biết chng nào ! cu nh cng quá chng, ch ơi. Aûnh nói nh vào tai em : anh cám ơn em rt nhiu, đây cũng là mt ám nh của anh đây, được đụ mt cô hc sinh bn áo dài trng ; nhng khi quan sát gi tan hc khi hàng chc cô hc sinh bn áo dài trng tung tăng ra v, nhiu cô đi b, nhiu cô đi xe đạp, thì anh b kích thích lm, ch ao ước có mt ln trong đời được đụ mt cô như vy... em đã cho anh toi nguyn thì anh nh ơn em xut đời, bng bt c gía nào anh cũng sẽ đền ơn em, thôi anh phi rút cu ra vì anh b kích thích quá, để thêm mt chút, dù không có động đậy gì, anh cũng sẽ không t km chế được và sẽ xut khí ra, ch Oanh sẽ gây s vi anh chết...

Con Bé lưởng l nhưng không dám nói tiếp na, nó không dám nói li câu nói cui cùng của Trí, vì tuy vẫn còn là mt đứa con nít, nhưng nhng đột biến của nhng ngày gn đây đã to cho nó mt cái khôn trước tui. Nó hơi lâng lâng khi nh đến câu nói đó của Trí : « em ơi, anh nghĩ là dù anh đã hết sc chng chi nhưng chc anh đã yêu em tht s ri ! ». mt cảm giác l lùng xâm chiếm nó làm ngc nóù như được thi phòng lên ...
Oanh cht lưởi, cười :
- Chà, cái anh chng của tôi ! ch biết là nh dâm lm nhưng không ngđến mc độ đó, nhưng thôi, cái đó cũng là bài hc cho em để em hiu r hơn v tâm lý của đàn ông.

Ti đó, khi c ba đã trn trung lên giường vut ve nhau mt lúc thì Con Bé cht vùng dy, định nhy ra khi giường. Oanh hi nó :
- Cái gì vy làm ch hết hn !
- D, hi ny em quên đi tiu, bây gi mc đái quá...
- Khoan, ch ch mt chút (nàng quây sang nói nhđó vào tai của Trí), để anh ch dn em đi đái, chu không ?
Oanh và Trí nm tay Con Bé dn nó vào phòng tm, Con Bé dm dm chân vì s đòi hi cp bách.
Trí da lưng vào tường gch men của phòng tm ri bng ôm eo của Con Bé lên và đặt nó lên con cu căng cng của mình. Ngc nhiên, Con Bé định vùng mình ra nhưng hai bàn tay cng rn của Trí km chế nó li. Con cu t t len li vào ln của Con Bé, hai bàn tay của Trí vn chc vào hai mông đít của Con Bé va nâng đở thân th của nó, va không cho nó thoát. Con Bé va vùng vy va quay sang Oanh cu cu :
- Ch ơi, ch biu nh th em ra, em cn đi tiu quá chng. Sao nh gp quá vy, xong ri thì em đâu có t chi gì đâu.
- Em nè, em mc đái thì c đái đi !
- Aûnh ôm em như vy, cu nh nm trong chim của em làm sao em đi đái cho được.
Trí nng lên tt độ, chưa bao gi chàng sng mt tình hung khiêu dâm như vy. Con Bé càng vùng vy càng kích thích con cu của chàng đang nm lút sâu trong ln Con Bé. Con Bé va năn n va rên r :
- Anh ơi, th em ra, em chu không được nữa, ái chà... em nín không ni nữa đâu...
Nó gc đầu vào vai của Trí, ôm xiết c của chàng, không cưởng thêm nữa. Trí hi hp ch đợi....

Khi nước đái của Con Bé tung bn ra, dòng nước vàng trào ra khi ln của nó, chy lên con cu căng cng, chy lên đám lông bng dưới của Trí, trào lên đến rún vì không có li thoát, ri chy ra hai bên hông, chy dài theo thân th hai người. Con Bé gc đầu chc vào vai của chàng, mun du đi cái ngượng ngùng của nó, nhưng nó cũng khám phá ra mt cảm giác k l đầy kích thích khi đái trong tư thế như vy, nó va tiếp tc đái, va nhp nhp bng dưới của nó trên con cu của Trí. Trí cũng không t km chế ni nữa, khi Con Bé đái lên chàng thì s kích thích làm chàng nhm mt li vì choáng váng. Bao nhiêu dn nén t sáng đến gi, sau hai ln đút cu vào ln Con Bé mà không được tha mn làm cho Trí b kích thích đến tt độ. Khi chàng bn khí ra thì dòng khí tuôn trào ra mnh m như nước l, làm chàng rùng mình kêu lên mt tiếng như mt tiếng kêu gii thoát, hai bàn tay chàng xiết chc vào mông đít của Con Bé, ép bng dưới của nó vào h b của chàng, đầu chàng vùi vào mái tóc ri bi của Con Bé.... Chàng thoáng thy Oanh đứng ta vào tường cách đó hai thước, hai tay nàng đang bm chc vào ln, gương mt của nàng đang din t nim khoái lc mà nàng đang tn hưởng....

Sáng hôm sau, va thc dy, Con Bé bun bun gc đầu vào vai của Oanh, th th :
- Hôm nay là ngày cui phi không ch ? ch định làm gì vy ?
Oanh ôm Con Bé vào lòng, nàng hôn đắm đui lên đôi môi xinh xn của nó, nút nh lưỡi của nó :
- Ch thích hôn em dễ s ! môi của em thơm quá chng. Hôm nay là ngày chuá nht, ch đề ngh mình đi Vũng Tàu tm bin, xong ri anh ch sẽ đưa em v thng nhà em Th Đức, giao em cho m em, chu không ?
- Ri bye bye không bao gi gp nhau li nữa h ch ?
Oanh vut tóc Con Bé :
- Hôm qua anh vi ch có bàn qua chuyn đó, em biết không, anh Trí nh « mết » em lm đó, nh không mun chia tay vi em đâu. Mà chính ch cũng vy ! anh ch sẽ đề ngh vi m em, mun được giúp đở em và gia đình v phương din tài chánh, và cũng mun giúp em ăn hc ti nơi ti chn, như vy, mình sẽ có dp gp nhau li thường xuyên, l d nhiên điu đó cũng tùy thuc vào em, mà không biết em có mun tiếp tc gp li anh và ch không đó ?
- Vy là hay quá sc ! mi ngày ngh em lên thăm anh ch nghe, em cám ơn anh ch. Anh ch đã đem li cho em nhng gì tt đẹp nht, em thy gn gũi anh ch lm, em nguyn thương yêu anh ch hoài hoài, hũy hũy...( Con Bé e dè) khi em ln, em mun được làm v anh Trí, được không ch ?
Oanh c cười :
- Em đừng nói vy, khi em ln lên, em sẽ gp nhng người đàn ông con trai cùng la tui vi em để em thương yêu. Ch 10 năm na anh Trí sẽ là mt ông gìa ngi xe lăng, xìu mt đất ri. Em đừng nghĩ xa làm gì, em đến vi anh ch theo ý thích của em, ri chng nào em thy cn phi bay nhảy t do thì em c đi con đường em sẽ chn, đó là l t nhiên. Bây gi thì mình hãy làm tình mt ln cui, em chu không ?
- Chu c hai tay hai chân.
- My hôm nay ch đã dy cho em gn hết my bài hc, cu của anh Trí đã xâm chiếm hai cái hang của em, ming của em và ln của em, nhưng còn li mt cái hang nữa, đó là l đít, ch để em t quyết định, nếu em chu thì ngày hôm nay, anh Trí nh sẽ ly nt cái trinh tiết đó của em, như vy, em sẽ thuc hoàn toàn v nh.
- Em không biết là con cu cũng có th đút vào l đít, ch làm em ngc nhiên lm. có đau lm không ch ? nhưng mà dù sao em cũng đồng ý, vì em mun cho anh ch tt cã nhng gì em có.
- Em nói vy ch rt vui, mà anh Trí còn vui gp my ln ch, em nhìn nh xem, nh cười toe toét đó. Nhưng trước hết ch thèm nút ln của em, ch ch cho em kiu mi ! ch nm nga ra đây, em thì nm úp lên ch, em xích lên trên... em để hai đùi em cnh nách của ch... đó như vy đó, chim của em đúng ngay trên ming của ch. để cho thoi mái, em đặt đầu của em trên cái gi đi... tay của ch vut ve lưng của em đây, ch nng hai mông đít mn như la của em...
- Tư thế ny làm em hơi ngượng ch ơi, nhưng thoi mái tht... ...em cảm nhn cái lưỡi của ch, ch đang liếm mu ln của em, sướng ghê ch ơi... ôi cha... ch liếm ca mình của em đó h ch, ch làm em run bn người đó.. ch ơi, ch quên ht le của em ri sao, đó đó... sướng quá ch ơi, ln của em ướt ri đó, ti ch làm em nng đó... ôi...ôi...a...a...em yêu ch... anh Trí nh đang hôn mông đít của em làm em rn da gà vì nht và sướng. Ch ơi, nh ly du vaseline trét vô l đít của em, ri nh dùng ngón tay r nh các th tht quanh l đít làm em quíu người... bây gi nh đang t t đút ngón tay vào l đít, ôi chao (Con Bé rên r ). Aûnh rút ra làm em phi khít mông li. Bây gi nh li đút 2 ngón tay mt ln, em ch hơi hơi đau thôi, ch ơi. Ch đừng quên nút em nghe... ch ơi, anh Trí nh ngi chm hm sau em... nh nm lên lưng em đó ch... nh ly tay diu khin con cu cng ngc của nh v phía l đít của em... ri nh tìm ra ri... ui cha, đầu cu của nh đang len vào l đít của em đó... ui cha, em đau lm ch ơi, ui cha, cu nh b quá làm đít em gn b tét ra... ch ơi, (Con Bé hn hn), nh vào tut trong cùng ri, lông cu của nh đè bp lên mông của em, cu của nh đầy p đít của em ch ơi... em bt đau ri, ôi, đã quá...em sướng lm. nh đang t t rút cu ra mt chút ri đẩy nó vào, nh đụ em mt cách tht nh nhàng... ch c nút em nghe ch. Đã quá chng, em không biết tri đất gì nữa, ming của ch tt vi ln của em quá, còn cu của anh thì đang làm em mun chết đây.... Cái mt tri đang ln dn lên, sáng quá, ôi cha ch ơi, em chết đây... khí của em chy ra liên tc, á...á...ôi cha... aaaaaaaaaaa.....khí của nh bn tut trong bng của em... chc em chết mt...

*
* *

5 gi...
Oanh và Trí ch Con Bé đến tn nhà như đã ha. Con Bé được hưởng mt ngày chuá nht thn tiên. Hi sáng, sau khi được đụ mt cách tuyt vi, nó được đi Vũng Tàu tm bin. Nó vui như mt đứa con nít vì đây là ln đầu tiên nó được thy bin tht s.
M Con Bé an tâm khi thy con mình v nhà, mt mày n như hoa, làm bà bt áy náy vì đã « bán trinh tiết của con » vì đồng tin.
- Cô chú li ăn cơm vi m con tôi nghe. Chúng tôi không có gì đặc bit, nhưng để tui đi ra ch mua mt con gà v đãi cô chú.
Oanh và Trí va định t chi thì Con Bé đã v tay reo lên :
- Hay quá, hay quá, anh ch li ăn cơm chiu vi em đi mà
- M Con Bé vi v xách gi đi ch.
Oanh âu yếm nhìn Con Bé :
- Em có mun gì nữa không, anh ch ao ước được chìu em ln cui đó.
- Thôi ch, anh ch đã cho em quá nhiu ri, em không mun gì nữa đâu. (Con Bé ngp ngng, định nói ri li không).
- Li làm b ri h cô em yêu, thèm gì thì nói đi. Mà thy em đỏ mt như vy thì ch cũng đã đoán là chuyn ny có liên quan đến chim cu ri phi không ?
- Ch thit là....Thôi em nói đại ch đừng chp em nha ! tht s là t hi v đây, em thèm được làm tình vi anh Trí trong phòng của em, trên giường của em. Mà ch mt mình em vi nh mà thôi. Ch không cho thì thôi, ch đừng gin em nghe.
- Em ch r ràng là lãng mng. Thôi được, ch cho phép đó, ch không gin đâu. L l lên, m em gn v đó. Ch ngoài ny « canh ca » cho hai v.

Con Bé mng r, chy đến cm tay của Trí dn anh vào phòng của nó. Tuy nói là phòng ch tht s đó ch là mt góc nhà được bao bc bi hai tm chn bng g. Con Bé thy mình ngi ngùng mt cách vô c, anh Trí đã tng đụ mình my ln ri trong my ngày nây, vy mà không biết sao ln ny nó li thy nao nao trong lòng. Nó cht nghĩ là có l my ln trước lúc nào cũng có Oanh kế bên, vi li my ln đó lúc nào cũng có tính cách « k thut » quá. Ln ny thì khác, nó rung rung đứng trước người đàn ông đã phá trinh nó, đang t t ci áo của nó, và hôn nó nòng nàn. Nó thn thùng nhón gót lên hôn Trí như mi hôn anh ln đầu. Ln ny không có gì là k thut nữa mà ch có hai thân th nóng bõng đang thèm khát được giao hp vi nhau, con tim của h ch thèm khát được chia sẽ vi nhau, và Con Bé cht hiu là nó đã trao trái tim của nó cho anh Trí. Khám phá mnh lit đó làm nó thy a nước mt vì vui sướng. Nó nói tht nh vào tai của Trí : « anh ơi, chc em cũng đã yêu anh ri đó... ! » ri nó ngoan ngon nm xung giường, m rng vòng tay để tiếp nhn Trí lên người của nó.

Bên ngoài, Oanh ngi lng nghe nhng tiếng động vang lên t phòng của Con Bé, tiếng rên nho nh của Con Bé, tiếng th dn dp của Trí, tiếng chùn cht của nhng n hôn. Khi tiếng kêu tht thanh cui cùng của Con Bé vang lên hòa ln vi tiếng gm trm trm của Trí thì Oanh biết là cuc phiêu lưu tình ái ny đã đi xa hơn là nàng và Trí d tính, là đây không phi chĩ là mt cuc phá trinh để gii trí, để tho mn dc vng của nhng người có tin của. Bây gi đã xut hin mt nhân vt th ba trong mi liên h gia nàng và chng nàng, mà nhân vt th ba ny tuy ch có 15 tui nhưng quyn lc rt là ghê gm, quyn lc ny có t nhng cái mà nàng không có, đó là tui tr, đó là ngây thơ... nhưng nàng sn sàng chp nhn cuc phiêu lưu ny.

Trong phòng, Trí vẫn tiếp tc để cu của mình nm sâu trong Con Bé sau khi đã xut khí. Chàng nh nhàng hôn Con Bé mt cách say đắm, Con Bé vng v vut tóc của Trí, hai người dường như quên hn hin ti mà lng ngp trong mt thế gii mơ màng... khi con cu của Trí bt đầu cương tr li trong ln của Con Bé thì Con Bé hnh din th th vào tai của Trí :
- Anh ơi, đụ em mt ln nữa đi...
Ln ny thì hai cơ th làm tình không mt tiếng động, hai cp mt nhìn nhau tht gn, ch có con cu là c động mt cách chm chp trong ln của Con Bé. Khi Trí bn khí ra thì Con Bé nhìn thy trong mt của anh cã mt bu tri bao la của tình yêu trong khi ming của anh ht ra mt tiếng kêu thm lng.......
Con Bé bước ra khi phòng, tay nó nm tay của Trí, mt nó hng hng vì sung sướng, vì tha mãn, t nó long lanh, ming nó cười xinh xn. Nó hin nhiên đã thành mt người đàn bà, tuy thân th nó vẫn ch là thân th của mt cô bé gái.
Nó chy đến bên Oanh, ôm Oanh vào lòng :
- Ch, em cám ơn ch, ch cho em nhiu quá...(nhìn ra ca, nó kéo tay của Oanh) ch ơi con em của em mi đi hc v đó ch... Lan ơi, ti đây tao gii thiu...
Oanh nhìn Bé Lan mt cách chăm chú. Nó tr hơn ch nó, nhưng li cao mnh khnh hơn, nó gy hơn và xương xu hơn. Nhưng cp mt nó cũng to và đen láy như cp mt của ch nó. Bé Lan rt rè ngi xung thm nhà, bên cnh ch nó và nó m to mt nhìn Oanh.
Con Bé hi nh Oanh :
- Ch ơi, t khi được anh ch ch dn cho em, em cũng có nghĩ đến con Lan. Phi chi nó cũng được may mn như em... có điu nó còn nh quá ch mi có 13 tui !
Oanh bước qua ngi xung bên cnh Bé Lan, nàng nm bàn tay xinh xn của nó :
- Bé Lan còn tr quá, phi ch ít nht mt hay hai năm nữa thì mi có th...
Bé Lan ngước đầu ngây thơ hi Con Bé :
- Mi có th gì h ch ? em không hiu gì hết.
Oanh đắn đo mt lúc ri ngp ngng nói vi Con Bé :
- Hay là như vy : em c dn Bé Lan lên cho ch. Trong vòng 1 hay 2 năm ch sẽ ch dy cho nó, t t thôi vì nó còn nh thit, ch mt mình ch săn sóc cho nó mà thôi. (Oanh mm cười) t lúc ch gp em, tht s mà nói thì ch cũng bt đầu thy « mê » làm cô giáo cho my cô bé...
Bé Lan ngây thơ hi :
- Cô dy cái gì cho em vy h cô ?
Oanh âu yếm vut tóc đứa con gái :
- Xut ... đây là bí mt mà !

Hết

Không có nhận xét nào:

Your Ad Here
Ngọc Mi blog là một blog dành cho người lớn được cập nhật hàng ngày.Đó là những câu truyện, những hình ảnh nóng bỏng gợi cảm nhất giúp cho các bạn có thể giải trí sau những giây phút làm việc căng thẳng nơi công sở.

Chúc mọi người vui vẻ tại Ngọc Mi blog ;)
Số người đăng ký nhận bài của Ngọc Mi Blog hàng ngày :







Đăng ký Feed

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Subscribe in a reader

Add to Google Reader or Homepage

Subscribe in NewsGator Online

Subscribe in Rojo

Add Ng?c Mi Blog to Newsburst from CNET News.com

Add to My AOL

Subscribe in FeedLounge

Add to netvibes

Subscribe in Bloglines

Add to The Free Dictionary

Add to Plusmo

Subscribe in NewsAlloy

Add to Excite MIX

Add to netomat Hub

Add to flurry

Add to Webwag

Add to Attensa

Add Ng?c Mi Blog to ODEO

Subscribe in podnova

Add to Pageflakes

I heart FeedBurner

Enhanced by

Get Free Shots from Snap.com
Powered By Blogger

Job-a-matic

Nhãn