Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2007

Nữ Quản Gia Đắc Thời

Nữ Quản Gia Đắc Thời
Anh giao hàng trẻ, chạy lại gây cuộc mây mưa khác cho riêng mình. Anh nương mợ về hướng ghế salon, bà nằm ngửa dài theo ghế. Anh không cần dạo qua bản nhạc đầu, vì nhìn hai người giao hợp con cu anh ngẩng đầu cao ngạo nghễ tự lúc nào. Nó khá dài, bề thế nhưng nhỏ hơn anh trước,-thà nó thông hơn nửa trong nửa ngoài- anh nhét vào âm đạo còn ướt mẹp cách dễ dàng, khom người xuống nắc bổ tới từng chập, con cu thọc sâu vào tận tử cung bà mợ như ngây ngất, lách mình qua lại, lâng lâng tràn ngập tiếp vặn bẻ người qua lại thêm. Anh ngưng, lại mọp xuống mút đầu vú kéo bung lên, nhả ra hết chiếc phải sang chiếc trái; anh ngẩng lên dùng tay thoa nắn vú thêm cho thỏa thích hai người, dường như cơn sướng khoái lên tột đỉnh, anh chỉ nhịp nhẹ lại đôi lần thì dòng tinh dịch muốn vọt ra, anh vội rút ra ngoài cho xã lên bụng bà mợ.

Nữ Quản Gia Đắc Thời


Trong cuộc sống đầu sáng mặt tối ở các đô thị, thành phố lớn nhiều chị phụ nữ bận rộn với việc kiếm tiền phụ giúp gánh nặng gia đình, nên phải tìm người giúp việc nhà, hay gọi nôm na là nữ quản gia.
Tuy họ biết giao phó con cái, nhà cửa cho người giúp việc, người ngoài là một điều không nên, nhưng rất nhiều người đành phải phó thác việc nhà, con cái cho người giúp việc, người quản gia mà không hề lường đến hậu quả xảy ra.
Gia đình Ba má tôi hiện đang sinh sống tại quận Một thành phố Sàigòn.

Cô Thu Thảo, theo báo rao vặt có đến xin giúp việc cho gia đình Ba má tôi. Chị vốn có vẽ đẹp thùy mị của cô gái miền Nam, nước da trắng, mái tóc óng mượt, thêm tánh tình ăn nói dịu dàng, và luôn nở nụ cười trên đôi môi với người đối thoại, dễ chinh phục lòng người...

Nhà tôi không em nhỏ chỉ làm việc nhà, giặt áo quần và nấu ăn. Tôi đang theo đại học năm đầu, em tôi vừa thi tốt nghiệp phổ thông xong. Mẹ tôi buôn hàng sỹ nên thỉnh thoảng ở nhà đôi ngày, Ba tôi công chức sáng vác ô đi tối vác ô về.

Vào làm chị Thảo tỏ ra chu đáo từ trong ra ngoài không gì có thể chê trách của nữ quản gia tuổi độ hai mươi hai. Nhưng sau thời gian ở trong mát, “nước phèn” nhả bớt, vẽ mỹ miều lộ nên da thịt mịn màng má đỏ, môi hồng. Có lẽ vì buồn, có thể vì nhàn rỗi không ai đối thoại...tự soi gương lấy mình; thói đỏng đảnh, tánh ưa thích làm tiểu thư bộc lộ: chị ưa se sua áo quần, đêm đến cho ôm miết cái Tivi hết chương trình truyền hình tới khuya mới chịu ngủ. Nói thế hơi thiếu khách quan, thật sự áo quần chính mẹ tôi sắm cho chị, cũng cho em gái tôi giống nhau chỉ khác size và khác mầu là hàng mẫu của Mẹ tôi đi bỏ giá sỹ.

Còn trong gia đình lúc nào chị Tư đóng vai người nữ quản gia khá đứng đắn. Chúng tôi có bạn trai, bạn gái lại chơi chị lo nước đãi khách, nói năng rất lễ độ, thậm chí nhảy nhót rùm beng, dơ bẩn bày ra đầy khắp chị dọn dẹp và chả nghe tiếng than vãn nào. Từ đó, anh em chúng tôi rất mến và kính nể luôn gọi chị Tư –cách gọi người miền Nam- chứ không gọi tên cúng cơm.

Tôi có thưa bà Nội tôi, giá mà Chú tôi ưng chịu chị Tư làm “nội tướng” thì hạnh phúc biết bao!, theo tôi suy luận, nhà chị nghèo mới đi làm công, làm thuê chứ đa phần ai chịu rời làng xã nơi chôn nhau cắt rốn kiếm miếng ăn nơi tha phương. Chưa dễ gì tìm ra người quản gia chu đáo và tin cẩn như chị. Từ khi chị vào làm Mẹ tôi buôn bán lại càng phát lên.

Còn dưới con mắt tôi hơi nghi kỵ Ba, ông đang vắng vợ, chị có thể đối tượng ham muốn tình dục, buồn lòng dám làm ẩu tới đâu chưa lượng hậu quả?!

Mùa World Cup vừa rồi, trời khá oi bức ba tôi nằm trên nền gạch bông theo dõi các đội bóng đá hằng đêm, thỉnh thoảng tôi cùng xem- nhưng đôi lần thôi; thì chị quản gia mộng mơ “vô tư” kia quăng cái gối kề bên, nằm phịch xuống trong bộ đồ cực kỳ hấp dẫn“mát mẻ” gợi cảm, gây hứng cho ông?!.

Ba tôi dù không cố ý nhưng cũng lúng túng khi liếc thấy cạnh mình đôi chân dài trong cái quần short cụt cỡn, cái áo sát nách hai dây hở hang không áo ngực, mùi da thịt bốc lên ngùn ngụt lỗ mũi ông; dẫu biết rằng Ba tôi tánh tình khá đứng đắn, không ưa lăng nhăng, nhưng... nay quay ngoắt 180 độ!.
-Ông gọi chị Tư,- con nên nằm đầu cùng hướng cậu chớ.
Sự gì đến thì nó sẽ đến, bởi đàn ông lúc nào cũng mang tâm tưởng chê bà vợ, ân tình kém sung mãn, con mắt hau háu nữ quản gia trẻ, hơ hớ kề bên hầu hạ.

Màn ảnh Tivi chiếu cảnh cầu thủ tranh giành nhồi bóng đang hào hứng cho hàng triệu khán giả trên khắp năm châu theo dõi; thì khung cảnh nhỏ hẹp phòng khách, chỉ bốn mắt đồng chú mục thưởng thức.

Bỗng ông choàng tay sang bên, rờ dúng chiếc vú căng tròn, mát rượi đang ẩn dưới chiếc áo cánh hai dây đầy khêu gợi, mời mọc lòng tham dục của ông. Chị Tư dường như mải miết dán mắt vào trận cầu chưa phân thắng bại, quên đi bàn tay đã thám hiểm của người đàn ông chủ nhà. Chợt quay lại hơi ngạc nhiên, chị phát ra tiếng hơi khẻ “cậu”, rồi ụp tay mình vào chung như đồng tình để người chủ nương theo đó thoa nắn cặp tuyết lê vừa lớn bằng quả cam đầy sự hấp dẫn, chị tự thỏa thích cách riêng tư, còn chủ thỏa mãn dục vọng đang dồn ép.

Rồi ông như không kềm nổi thèm khát,- quên hẳn người hiền thê-, nổi rạo rực lấn át chỉ muốn khai thác “động đào” hớn hở thêm nữa. Với tấm thân ngà ngọc thế nầy- bỏ thì thương, vương thì tội-, ông phân vân đủ điều, để lý trí thắng nhục thể- không để mình lặn hụp trong ái ân trái lẽ. Nhiều người thường xuyên lui tới các quán bar, câu lạc bộ, vũ trường là thế.

Nhưng hằng đêm vòng World Cup chiếu trên màn ảnh, hằng triệu tiếng vỗ tay hoan hô vang dậy nơi cầu trường như biểu đồng tình,- cũng một chủ một tớ-, nó càng rạo rực hơn, thôi thúc ông hơn khi Thu Thảo nằm kề bên... nhưng chưa dẫn dụ nhau, hứa hẹn bằng cách nào đây?. Hiến dâng chăng?..

Làm ẩu, sẽ mang tiếng hiếp dâm, hãm hiếp- phân vân?- thương lượng như hình thức thông dâm là tuyệt sách?. Thường những cô nàng trẻ trung, có tính tò mò và khao khát được khám phá điều mới lạ nơi mình, vấn đề sex nó cám dỗ không cưỡng lại bản thân được. Thế rồi nảy trong đầu ông chủ đêm nay phải mở cuộc hành trình đi về “cõi Thiên Trúc” trước cái đẹp quyến rũ của Thu Thảo.

Trận túc cầu còn đang trình chiếu, ông chủ lợi dụng sự hớ hênh của Thảo nằm kề bên, ông lăn người qua ôm trọn vào lòng, thấy nàng không phản ứng, co ro người như vẻ sợ hãi, ông hôn liên tục trên trán, má... Nhịp tim Thảo nhảy thìn thịt và hơi ấm nàng tỏa ra áp sát lồng ngực ông, càng hưng phấn can đảm tăng lên. Hơi dang người Thảo ra rồi mở tung áo ngực nàng phơi bày nét đẹp trinh nguyên, ông mân mê cặp vú núm đỏ hồng ông mút, bú cách thỏa thích.
Ông nói khẽ Thảo cho cậu “hưởng lộc” của con được không?!.

Nàng hơi e thẹn, không trả lời, đôi mắt mơ màng trong im lặng; ông chủ mở nút và kéo quần short từ từ còn lại chiếc xì líp màu trắng, ông mọp người xuống hôn ngay trên mu vun múp. Ôi sao nó thơm và kích thích khứu giác vô cùng!, xong vén chiếc xì qua bên, le lưỡi liếm vào mép âm môn Thảo âm tinh rịn ra, nàng trân mình, ưỡn cong người đón nhận nổi sướng khoái cách trọn vẹn.

Chợt nàng ngồi dậy ôm ghì lấy ông chủ và hôn đáp trả, tay nàng mò xuống hạ bộ tìm con chim cương cứng, muốn tung vỡ ra ngoài.

Chị khẽ nói: Cậu cho con “mượn” đêm nay. Nàng cuối xuống kéo tung chiếc quần cộc và xì khỏi vị trí, dùng miệng ngoạm lấy con chim mút cách tự nhiên như từng có kinh nghiệm, tay vấu lấy mông, tay kia vân vê hai hòn ngọc hành.
Cậu à, con không biết cách sao ái ân, nhưng thấy Mợ mút chim người bạn trai giao hàng hôm trước, nay con bắt chước làm theo cho cậu thỏa mãn nhen?.

Không tiếng đáp trả, vì hai người mải mê tự kích thích lẫn nhau cho thật hưng phấn. Ông chủ quỳ xuống nương cho Thảo nằm ngửa ra mặt gạch bông, khi động đào vừa hớn hở, âm hộ phơi bày; tay ông ấn nhẹ con chim to cứng của mình vào âm đạo Thảo, nó cứ chập chờn không vào được trối ngược ra, bởi cửa âm môn còn hẹp, còn trinh nguyên ông hơi ấn mạnh lần nữa, nó “phụp“vào sâu tiếng á.. á.. vang lên: “Chết con cậu ơi”,- đau con quá!. Thương con...
Nàng oằn người sang bên. Con chim lại bật tung ra, ông cố nhét vào lại nói nhỏ:” Con rán nằm im cậu làm con sướng ngây ngất- cơn khoái cảm đến sẽ quên cơn đau. Ông nhịp hai ba cái Thảo lại la lớn nữa: “Đau quá trời ơi”,- ông vội rút chim ra dòng máu đỏ theo sau vươn rải chung với tinh dịch của mình.

Ông khom xuống ôm hôn Thu Thảo nồng nàn và âu yếm như an ủi vỗ về người “hầu thiếp” đã dâng trọn tấm trinh nguyên- cậu vừa khám phá động đào.

Hai người ôm ghì nhau thật lâu, hơi ấm tan lần rồi vụt chạy vào nhà tắm, xong ai về phòng mình, họ chìm vào giấc ngủ chợt tới trong đêm.

Ngày hôm sau, ông đi làm về mua chiếc nhẩn vàng 5 chỉ, kín đáo gặp và biếu tặng Thu Thảo; ông ôm hôn nàng tỏ vẻ hối hận, bộc lộ vẻ cảm động, tình cảm nồng nàn chân chất với người nữ quản gia, trước sự vui vẻ hiến dâng trinh nguyên cho người chủ nhà khát tình.
- Con không nhận, em không phải chê món quà là ít – bộc lộ bởi tấm lòng cậu. Em đã ghi trong tâm khảm, anh là người chồng đứng đắn và biết trách nhiệm, biết xử sự: không dập liễu vùi hoa, em lên thành phố cốt tìm người chồng giàu lòng nhân ái và đức độ sẵn sàng bỏ vốn mở tiệm may hay sinh kế tự lập. Em hy sinh ... kể cả chuyện làm hầu thiếp anh.
-Cám ơn Thảo, em sẽ là mãi mãi một người thân thương trong gia đình.
Câu chuyện không bế tắc, xin mời đọc tiếp phần hai.

*
* *

Trong gia đình có lẽ chỉ Tuấn, trưởng nam là biết chị Thảo đã thất tiết với Ba mình, tuyệt nhiên Mẹ và em gái chả ai rõ điều gì.

Từ hôm chị Tư và Ba hai người tư tình với nhau, tôi lo sợ bắn lên vì cứ vụng trộm mãi, có bầu thì làm sao chị kiếm ra tấm chồng để nương thân suốt đời. Người đó là chú Tâm- chú ruột tôi. Tánh tình chú rất mực thước từ ăn uống, đến giấc ngủ mọi thứ chi chi phải ngăn nắp, sạch sẽ, giờ giấc không sai chạy, chú có việc làm bảo đảm hạnh phúc lứa đôi, tôi thầm môi giới.

Bà Nội tôi chờ Chú đi công tác về sẽ bàn thảo, ông bà cũng đang mong có con dâu trong nhà “tối lửa tắt đèn” vì tuổi hạc ngày càng cao, thường đau yếu luôn. Từ hôm tôi về khen chị trước mặt ông bà, họ ưng thuận để trong lòng chưa nói ra, mọi sự chi tôi tham gia đóng góp là thành tựu 90%. Lòng tôi thương chị vì muốn bảo vệ huyết thống, muốn chị thành người Thiếm thân thương hơn làm “vợ hờ của ba”. Tôi là cháu trai đích tôn, tiếng nói tôi có trọng lượng với mọi người thân tín trong tộc họ Nội ngoại.

Mẹ tôi bà đi giao hàng sỹ áo ngực, quần xì-líp, quần áo bộ thời trang của phụ nữ lúc ở Nha Trang, Huế khi ra Hà nội... nên thường vắng nhà một đôi ngày. Mọi việc nhà chị Tư quản gia lo chu đáo.
Người chủ hàng tức mối chánh giao giá sỹ, họ mang đến tận nhà trưng hàng mẫu của Nhật, Đại Hàn, Trung quốc cho bà xem trước, hai bên ưng thuận giá bán xong bà ứng số tiền trả trước gọi gối đầu. Vì thế bà hay thử hàng bằng cách cởi trần, họ ướm thử, hay bà tự mặc thử vào người một size thích hợp làm mẫu.
Chuyện xảy ra, khi mọi người thường nhật đều đi học, đi làm.

Bà sai bảo chị Tư đi chợ mua thức ăn, và cho riêng tiền bảo chị ăn sáng theo ý thích. Bà muốn chị đi lâu, vắng mặt không được nhìn cảnh bà và người chủ hàng hú hý vì lịch sự giao thiệp, vì cảm tình mà bày cuộc gian dâm trong sự giao tế kinh doanh thương vụ. Nhưng vừa rời nhà vì quên lời dặn, chị quay về bằng ngõ sau nên không ai hay. Bỗng chị nghe rõ mồn một từng tiếng rên khe khẻ của Mợ đang giao hợp với người nam tại phòng khách. Người chị như chết đứng, bị thôi miên như trời trồng tại chỗ bất ly cục cựa, bởi lần đầu thấy con chim đàn ông nó đỏ hồng cứng ngắt, thêm cái âm hộ của người mợ tênh hênh trước mắt.

Bà mợ quỳ xuống như phủ phục, miệng ngậm mút dương vật to tướng của anh giao hàng hơi đứng tuổi cách nghệ thuật bài bản. Còn anh trẻ kia ngồi ghế khách thưởng thức, tay cũng đang xếp từng chiếc áo ngực và thu gọn đồ bộ lại.
Bà mợ trong tư thế trần truồng phô bày thân thể thon gọn, đẫy đà của phụ nữ trung niên, cặp nhũ hoa căng đứng có lẽ con ít bú móm nét mỹ miều, thanh tú còn khá hấp dẫn. Bà đứng dậy lần lần cao vừa tầm miệng kề miệng trao nụ hôn hai người nút thỏa thích hồi lâu. Chợt anh quay người bà mợ lại và đưa về thành ghế gần bên, tay mợ vịn người hơi khom. Từ phía sau anh nhét “thỏi gân” đang cương cứng vào âm đạo bà nắc bổ tới mạnh nghe oót.. oót, dâm khí bà hòa với dương khí của anh càng trơn tru, nó ra vào dễ dàng hơn. Bà trân người chịu đựng từng đợt thụt mạnh tới tấp, bà la em s. ư. ớ.n.g quá rồi,- em ra đây, trời ơi sướng... Nhưng người nam còn hùng dũng chưa chịu bắn tinh ra đồng loạt. Độ hai ba phen thụt, nắc mới xã tinh dịch đầy nhóc trong âm đạo bà mợ. Rút dương vật ra, rồi ngồi chờ vào ghế gần bên, nó cứ bung lên quắc qua lại từng chập thật quá sung mãn.

Anh giao hàng trẻ, chạy lại gây cuộc mây mưa khác cho riêng mình. Anh nương mợ về hướng ghế salon, bà nằm ngửa dài theo ghế. Anh không cần dạo qua bản nhạc đầu, vì nhìn hai người giao hợp con cu anh ngẩng đầu cao ngạo nghễ tự lúc nào. Nó khá dài, bề thế nhưng nhỏ hơn anh trước,-thà nó thông hơn nửa trong nửa ngoài- anh nhét vào âm đạo còn ướt mẹp cách dễ dàng, khom người xuống nắc bổ tới từng chập, con cu thọc sâu vào tận tử cung bà mợ như ngây ngất, lách mình qua lại, lâng lâng tràn ngập tiếp vặn bẻ người qua lại thêm. Anh ngưng, lại mọp xuống mút đầu vú kéo bung lên, nhả ra hết chiếc phải sang chiếc trái; anh ngẩng lên dùng tay thoa nắn vú thêm cho thỏa thích hai người, dường như cơn sướng khoái lên tột đỉnh, anh chỉ nhịp nhẹ lại đôi lần thì dòng tinh dịch muốn vọt ra, anh vội rút ra ngoài cho xã lên bụng bà mợ.

Kế tiếp anh giao hàng đứng tuổi, nằm ngửa sẵn trên mặt gạch bông chờ bà xong cuộc, lại giao hợp tiếp. Bà như say sưa men tình không biết mệt: một trẻ, một trung niên liên tục, mợ nhỏng người lên mình người khách, rồi nhét dương vật họ vào âm đạo mợ bắt đầu nhún nhảy, điều khiển cuộc tình mợ sàng chiếc mông qua lại như thế xay gạo trong cối. Anh khách nằm dưới phát ra tiếng rên ú ớ lớn “Ôi sướng qua!, em tiếp tục đi, đừng n.g.ư.n..g...

Từ đàng sau gã trai trẻ kia, đứng thẳng gối tựa vào lưng bà, tay vòng bóp cặp nhũ hoa đang tưng tưng qua lại như biểu diễn. Kích thích cho bà lên tột đỉnh cơn khoái lạc, dưới anh nằm nắc lên, trên bà mợ ấn bổ xuống nghe ọt.. ọt, cặp vú bị vò bóp, nhào nặn gây cơn sướng khoái miên man không ngừng nghĩ, chợt bà ự.. ự.. thành tiếng, một dòng dâm thủy tuôn ra, hòa với tinh khí trắng đục tràn ra từng giọt ngoài mặt gạch bông.

Chị Tư đứng quan sát tường tận từ đầu đến cuối không thiếu động tác nào, chợt chị cảm thấy như thứ gì trơn ướt, mát mát lạnh dọc theo hai bắp vế. Chị lấy tay rờ: chị đã bị kích dục thị dâm tột đỉnh, một chất nước nhờn rịn ra lần đầu trong đời người nữ trinh bạch.

*
* *

Chiếc xe công xa ngừng hẳn ngay trước cổng nhà, mọi người nhìn ra, đồng reo mừng chú Tâm đi công tác về. Mua lỉnh kỉnh nào: cua, cá, chim rô-ti.. từ miền Nam, phà Mỹ Thuận làm quà gia đình, cho cha mẹ dùng. Thói quen cứ mỗi hai tuần chú về thăm cha mẹ một lần, cả gia đình tôi đều sang ăn cơm thân mật, kỳ nầy vui hơn có thêm chị Tư.
Chị Tư ra tiếp mang vào, chú thưa gửi cha mẹ trước rồi về phòng mình.

Hôm nay chị Tư quản gia trổ tài thế bà Nội. Cua chị rang muối, cá chị hấp cuốn bánh tráng chấm nước mắm dầm me, chim đã chín chị nướng lại cho nóng; chả mấy chốc bữa ăn thịnh soạn bày ra. Dọn ăn món trước món sau, kỳ thực cho hợp khẩu vị dân nhậu sành điệu.

Ông bà Nội ngồi đầu, bên phải Ba tôi, bên trái là chú Tâm cạnh bà Nội, chúng tôi ngồi phía sau cùng, cạnh chú là ghế trống cho chị Tư như phân ngôi thứ.

Chú Tâm vì mệt nên chưa để ý người nữ trẻ đẹp hiện diện hôm nay. Chợt chú hỏi bà Nội đây ai vậy?. Em đẹp như đóa hoa hồng!.

Ờ !, người nữ quản gia của gia đình anh Hai con đó. Cô Thu Thảo có phong cách con nhà khá giả, gia thế chứ không phải tầm thường. Da trắng nè, má hồng ắt nắm vú hồng tươi sanh con sẽ thông minh lắm. Cháu Tuấn muốn cô ấy là thiếm dâu gia đình mình nên cho sang đây. Con cảm thấy thế nào, có vừa ý chăng?.
Con đang làm việc ở miền Nam chưa hề gặp ai xinh đẹp như em Thảo. Việc gia đình do Ba má định đoạt con lớn rồi, mình cần biết gia thế họ hàng chứ thấy đẹp không chưa đủ...
Thôi kính mời Ba má, anh và các cháu dùng bữa. Mời cô Thảo ngồi đây.
Món chim rô-ti ăn trước chấm muối-tiêu-chanh, thưởng thức với bia lon...
Chú Tâm rất vui mừng vì ngồi cạnh người đẹp, món ăn do tự tay nàng làm, hương thơm lừng cả phòng. Nên hỏi quê quán Thảo tỉnh nào ở miền Nam?.
- Cô cho biết gia đình quê tỉnh Rạch Giá gọi miệt Thứ tức kinh Hai. Con ông cựu Hội đồng Tỉnh, có căn nhà ngói ở đầu vàm vô non ba trăm met. Mọi người mới vỡ lẽ. Em đã học xong lớp 10, và tốt nghiệp khóa cắt may vì muốn tự lập nên mới lên Sàigòn tìm sanh cơ làm vốn. May mắn hơn em lọt vào gia đình cậu mợ Hai làm quản gia hơn sáu tháng nay.
Mời cô thưởng thức món “chim” rô-ti. Cám ơn anh, tôm, cua, rùa, rắn em ăn từ nhỏ, nay em xin hầu gia đình. Mọi người cảm thấy Thảo khá lịch sự và cung cách thật thà, đáng chọn là con dâu hiếu thảo, vợ hiền- một thục nữ chơn chất.

Ăn uống, dọn dẹp xong là tối, ai lo việc nấy; riêng Tâm mời Thu Thảo cùng vào phòng mình, tánh chàng rất kỷ không muốn ai vào, nhưng nay là ưu đãi, là một biệt lệ hay là duyên tiền định?. Họ đóng cửa chỉ hai người bên trong, toan tính trong đầu “mở động đào nguyên” nhưng sợ nàng đánh giá sỗ sàng, thiếu văn hóa lại thôi. Chỉ xin ôm hôn nàng, lòng chàng miên man mơ tưởng chân trời hạnh phúc tương lai sẽ đến. Thảo khôn khéo- em hứa sẽ là vợ anh thì thân xác nầy của anh. Mộng ước em chỉ đơn thuần muốn mở hiệu may áo quần, bán trang phục phụ nữ tự mình làm chủ. Anh đi làm, em may vá tăng gia lợi nhuận hơn là bám víu vào chồng vào thân nhân.

Hai bên tạm kết ước sơ giao, rồi đồng nằm trên giường cho thư giãn Tâm từ từ mở hàng áo ngực hồi hợp tay run run. Ồ! cặp nhũ hoa trắng nõn nà căng tròn, núm vú hồng hồng nhô ra trước- ừ cội nguồn của sự thông minh?. Tay anh mân mê cặp vú săn chắc tròn trịa mát rượi, một cảm giác lâng lâng sướng khoái chạy khắp châu thân, cơn sóng tình dào dạt lúc một tăng cao. Còn Thảo tê tái nứng tình cảm giác nhồn nhọt bởi bàn tay người tình rần rần chạy khắp người, nàng rên khe khẽ...

Tâm ôm ghì sát để men tình yêu chớm nở, một lúc sau anh Tâm với tay kích thích “cửa động Thiên cung” bên dưới cho nó từ từ hé rộ, rịn rỉ nước nguồn của người nữ trinh nguyên?!. Họ cùng nằm, mặt sát mặt, môi kề môi đưa chiếc lưỡi quyện vào nhau nó như thỏi nam châm cuốn hút không rời.

Cả hai đều thiếu kinh nghiệm ái ân, thiếu bản lãnh nhất là việc khám phá động đào tiên. Chàng cuối xuống hôn khắp thân thể, dọc rốn, theo vùng hạ bộ đụng ngay “con sò lông” vun múp nhô cao. Tâm ngưng và ra tay đưa con chim cương to của mình ấn nhẹ vào âm môn, từ từ nhấn sâu thêm vào âm đạo, Thảo rướn người:”anh ơi đau em quá” nương tay tội em, thương em!. Nàng oằn người sang bên như né tránh cơn đau, chàng nhận dương vật thêm sâu chút nữa nàng lại quíu chân, quíu tay; nhìn cảnh tượng người tình cách thương hại, nhưng cơn hứng tình ngùn ngụt bốc lên không thể nào đè nén, chàng cứ tiếp tục nắc cho tới khi nàng đạt khoái cảm cực độ Thảo tuôn dâm thủy dầm dề hai ba lượt, thì Tâm cũng bắn thẳng dòng tinh dịch đầy ấp trong âm đạo.

Tâm khom người xuống ôm hôn người yêu và cả hai nằm lăn ôm nhau tận hưởng lạc thú yêu đương như cập vợ chồng mới ...

Tâm trở lại nhiệm sở tỉnh Rạch Giá làm việc, sẵn dò la. Nghe ai cũng thầm khen gia đình bác Tư, Trần Thế Thanh nguyên cựu Chủ tịch Hội đồng Tỉnh, ông có bốn cô con gái đẹp, nghe đồn cô Tư lên Sàigòn mở tiệm may sao đó?!
Người đầu anh tiếp xúc là rễ lớn, lấy chị của Thảo tên Thái Thanh đang làm Trưởng xưởng công xa Ty Công Chánh; còn anh Tâm là kỹ sư Quản đốc chương trình phát triển đường điện cao thế về nông thôn. Hằng ngày họ vẫn gặp nhưng đâu ngờ có dây mơ rễ má với nhau. Anh có thêm người anh tâm đắc từ đây...

Nhờ anh vợ cột chèo lấy tác-ráng, -loại tàu, xuồng nhỏ gắn máy Kohler của Nhật- chạy trên kinh rạch miền Nam. Tâm mua theo trà, bánh mức biếu như ra mắt ông bà nhạc tương lai; không quên tặng thêm bao 20 kí-lô muối hột, ở nông thôn rất cần để ướp cá- làm mắm- và vôi cho bà ăn trầu, như lời người yêu dặn. Gia đình tiếp rước niềm nở vì bản tánh ngoại giao của ông, vì nể trọng chức tước chàng rể, ở tỉnh lỵ kỹ sư điện có uy thế lắm, ai cũng thầm khen Thu Thảo hưởng phúc của cha.

Anh nhận thấy ngôi nhà ông Thanh, lúc nào cư dân trong làng lui tới thường xuyên vì vụ khiếu nại, nhờ ông uy tín giải quyết vụ đất đai, gia đình trình lên tỉnh v..v. Anh đặt “tiền trạm” thu và phát đơn thuê bao nguồn điện, chỉ trong tháng hơn 300 nóc gia đăng nạp. Anh về lại văn phòng, huy động lực lượng cán bộ kỹ thuật: đo đạc, thiết kế đường dây cao thế 20.000 kw trong vòng tháng sau hoàn thành. Đặt ngay đầu vàm máy phát điện cho thông tin mở nhạc hát vang góc trời. Đặc biệt đường dây điện vô nhà ông Tư Thanh phải xong trước ngày dự định đám cưới...
Được Tỉnh trưởng và Tòa hành chánh địa phương ban khen nhiệt liệt.
Hôn lễ vợ chồng anh Tâm-Thảo tổ chức linh đình nhất trong tỉnh Rạch Giá.

Sau đó, nàng thuê căn nhà mở hiệu may, lấy tên Thu Thảo gần bến xe tỉnh lỵ, địa điểm sầm uất nhộn nhịp người qua lại.
Thật là sự phước hạnh của cô quản gia đắc thời, là do sự tích tụ làm việc bởi đức thanh bạch của ông Tư Thanh, cựu chủ tịch Hội đồng tỉnh. Có đức mặc sức con cái hưởng.

HẾT

Không có nhận xét nào:

Your Ad Here
Ngọc Mi blog là một blog dành cho người lớn được cập nhật hàng ngày.Đó là những câu truyện, những hình ảnh nóng bỏng gợi cảm nhất giúp cho các bạn có thể giải trí sau những giây phút làm việc căng thẳng nơi công sở.

Chúc mọi người vui vẻ tại Ngọc Mi blog ;)
Số người đăng ký nhận bài của Ngọc Mi Blog hàng ngày :







Đăng ký Feed

Enter your email address:

Delivered by FeedBurner

Subscribe in a reader

Add to Google Reader or Homepage

Subscribe in NewsGator Online

Subscribe in Rojo

Add Ng?c Mi Blog to Newsburst from CNET News.com

Add to My AOL

Subscribe in FeedLounge

Add to netvibes

Subscribe in Bloglines

Add to The Free Dictionary

Add to Plusmo

Subscribe in NewsAlloy

Add to Excite MIX

Add to netomat Hub

Add to flurry

Add to Webwag

Add to Attensa

Add Ng?c Mi Blog to ODEO

Subscribe in podnova

Add to Pageflakes

I heart FeedBurner

Enhanced by

Get Free Shots from Snap.com
Powered By Blogger

Job-a-matic

Nhãn